Cuộc thi viết online “Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh”

PV| 29/07/2017 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017 tổ chức cuộc thi online mang tên “Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh” để xã hội cùng chia sẻ khó khăn và gửi lời động viên đến đối tượng của chương trình năm nay.

“Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh” là cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Chia sẻ cùng thầy cô do Tập đoàn Thiên Long phối hợp cùng Trung ương Đoàn và Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện.

Cuộc thi nhằm khuyến khích mọi đối tượng chia sẻ suy nghĩ, tình cảm của mình đối với các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang tham gia công tác dạy học ở vùng biên giới, hải đảo.

Cuộc thi được tổ chức trên trang Fanpage “Chia sẻ cùng thầy cô”.

Cuộc thi viết online “Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh”

Tất cả các đối tượng đã hoặc đang là học sinh không phân biệt độ tuổi, giới tính, ngành nghề đều có thể tham gia cuộc thi. Thời gian dự thi: Từ 31/7 đến 20/11/2017 với cách thức thi theo tuần.

Giải thưởng của Cuộc thi: Cá nhân gửi bài hợp lệ về BTC và được post lên fanpage sẽ được nhận 1 bộ sản phẩm của Thiên Long trị giá 200.000đ.

Đồng thời, mỗi tuần, Ban tổ chức chương trình trao 1 giải bình chọn cho bài viết nhận được lượng like + share nhiều nhất. Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Cuối chương trình, Ban giám khảo sẽ chọn ra 03 bài viết xuất sắc nhất đáp ứng các tiêu chí của chương trình. Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng.

Trong khuôn khổ “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2016, chương trình đã tổ chức cuộc thi online mang tên “Nghĩ về thầy cô biển đảo” với sự tham gia của hơn 200 bài dự thi, trong đó, có nhiều bài dự thi gây xúc động từ người thân, học trò của các thầy cô biển đảo hay những người trẻ với khát khao dạy học ở biển đảo, các thầy cô giáo từ đất liền…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi viết online “Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh”