Hải Phòng: Xác định danh tính các đối tượng đánh hội đồng nữ sinh

Từ Châu| 23/12/2016 05:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh, xé áo trước mặt rất nhiều người chứng kiến, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng đã điều tra và xác định được danh tính các đối tượng liên quan.

Như báo Công lý đã phản ánh, ngày 20/12 trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm các bạn nữ, mặc áo đồng phục học sinh thi nhau lao vào đánh và xé áo của một nữ sinh khác. Thậm chí còn bắt nữ sinh này quỳ xin lỗi. Sự việc chỉ dừng lại khi có một bạn nam lên tiếng. Theo người đăng tải đoạn clip thì những học sinh này thuộc trường THPT Tân An.

Hải Phòng: Xác định danh tính các đối tượng đánh hội đồng nữ sinh

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng, lột đồ bắt quỳ gối xin lỗi vì mâu thuẫn trên facebook.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng đã phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ sự việc.

Sau khi tiến hàng điều tra, Công an huyện đã xác định được danh tính các đối tượng tham gia vào đánh hội đồng là: Nguyễn Thị L (SN 2000) và Hoàng Thị Ph, Đào Thị Ng, Nguyễn Thị Phương Th. (cùng SN 2002), cùng trú tại xã Lê Thiện, huyện An Dương. Trong đó Ng và Ph đang học lớp 9 tại trường THCS Lê Thiện, L và Th đã bỏ học. Người bị đánh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị Ng (SN 2001) trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương hiện là học viên trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện.

Theo kết quả điều tra ban đầu, các nữ sinh trong đoạn video có mặc áo của trường THPT Tân An và THPT Nguyễn Trãi nhưng không phải là học sinh của 2 trường nói trên.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa L. và Ng. trên Feabook. Sau đó cả hai hẹn nhau đến khu vực chung cư thuộc xã An Hưng để giải quyết. Tại đây, hai bên xảy ra xô xát và bị một người tên Hiên, là bạn của L. (SN1998, ở xã Lê Thiện) dùng điện thoại quay clip. Sau đó clip này được Lưu Văn Hùng (SN 1995, ở xã An Hưng) đăng lên Facebook qua nick “Hùng môi đỏ”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Xác định danh tính các đối tượng đánh hội đồng nữ sinh