Cướp hụt giỏ xách của người đi xe đạp, hai tên cướp sa lưới

Tuyết Nhung(TH)| 15/09/2016 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 14/9, Đội hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM đã bàn giao hai đối tượng thực hiện 3 vụ cướp giật ngay giữa thành phố cho Công an P.12, Q. Tân Bình điều tra, xử lý.

Theo điều tra ban đầu, vào 13 giờ 20 phút ngày 14/9, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM khi tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn quậnTân Bình và Tân Phú đã phát hiện hai đối tượng có biểu hiện khả nghi nên đã theo dõi.

Hai thanh niên này điều khiển một chiếc xe máy màu đỏ mang BKS 59P2-400.14 di chuyển đến đường Bàu Cát 2 (phường 12, quận Tân Bình), khi tới nhà số 130 các đối tượng thấy hai người phụ nữ đi xe đạp phía trước có treo một giỏ xách nên áp sát để ra tay cướp giật. 

Cướp hụt giỏ xách của người đi xe đạp, hai tên cướp sa lưới

Bảo và Tuấn bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Tuy nhiên do người phụ nữ đã kịp thời phanh xe lại nên chiếc túi xách rơi xuống đường. Đúng lúc này, các trinh sát phóng xe đuổi theo.

Phát hiện bị truy đuổi, hai tên cướp phóng như bay qua nhiều tuyến đường và hẻm nhỏ từ quận Tân Bình sang quận Tân Phú hòng cắt đuôi. Tuy nhiên, các trinh sát vẫn kiên quyết truy bắt.

Đến trước nhà số 935 đường Âu Cơ (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú), các trinh sát đuổi kịp, đạp ngã xe khống chế được tên cầm lái. Đối tượng ngồi sau bỏ chạy được một đoạn cũng bị quần chúng nhân dân phối hợp với các trinh sát đặc nhiệm tóm gọn.

Qua khám xét trong cốp xe, cơ quan Công an còn thu giữ 2 chiếc ví nữ cùng một số giấy tờ tùy thân của nhiều người khác. Khi xét hỏi hai đối tượng khai nhận là Trần Văn Bảo (SN 1997) và Huỳnh Văn Tuấn (SN 2.000, cùng ngụ quận Tân Bình).

Bảo và Tuấn đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chúng còn cho biết trước đó đã thực hiện thành công 2 vụ cướp giật khác lấy được một số tiền mặt chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp hụt giỏ xách của người đi xe đạp, hai tên cướp sa lưới