Bắt 4 đối tượng cướp giật và trộm cắp xe máy

Thanh Phương| 23/09/2018 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/9, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 4 đối tượng chuyên cướp giật tài sản của người đi đường trên quốc lộ 45 và trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Hai đối tượng Đặng Xuân Trường, sinh năm 1996 và Phạm Bá Hải, sinh năm 1998 đều ở phường Quảng Châu, Thành phố Sầm Sơn bị bắt về hành vi cướp giật tài sản. Đây là 2 đối tượng trong ổ nhóm chuyên cướp giật tài sản của người đi đường trên quốc lộ 45 đoạn qua địa bàn huyện Quảng Xương và Nông Cống gây hoang mang dư luận.

Bắt 4 đối tượng cướp giật và trộm cắp xe máy

Hai đối tượng Trường và Hải tại cơ quan điều tra

Theo lời khai ban đầu: Từ cuối tháng 8/2018 đến khi bị bắt, bọn chúng đã gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản của phụ nữ khi đi xe máy trên dọc tuyến quốc lộ 45. Thủ đoạn của 2 đối tượng này là lợi dụng buổi trưa vắng người, bọn chúng đi xe máy không biển kiểm soát, đeo khẩu trang bịt mặt, khi phát hiện thấy phụ nữ nào đeo túi xách thì cho xe áp lại và cướp giật. Toàn bộ số tài sản cướp giật được gồm tiền, điện thoại di động các tài sản có giá trị mang đi bán rồi chia nhau đi chơi cờ bạc, lô đề. 

Hiện nay, Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa các đối tượng nói trên ra xử lý nghiêm trước pháp luật. Ai là bị hại của các đối tượng cướp giật có đặc điểm, thủ đoạn hoạt động trên thì liên hệ với Công an huyện Nông Cống để được giải quyết.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Nông Cống vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Hùng Mạnh, sinh năm 1994 ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa và Phạm Văn Tuấn, sinh năm 1997 ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ đầu tháng 7/2018 đến khi bị bắt, 2 đối tượng này đã liên tiếp gây ra 5 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Nông Cống và hàng chục vụ trộm cắp xe máy khác trên địa bàn các huyện: Hà Trung, Hậu Lộc, Yên Định, Nga Sơn, Thạch Thành. Hiện Công an huyện Nông Cống đã thu hồi được 3 xe máy trả lại cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng.                        

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 4 đối tượng cướp giật và trộm cắp xe máy