Hỗ trợ nâng cấp cơ sở chăm sóc người tâm thần

congly.com.vn| 13/04/2012 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự thảo Thông tư liên tịch quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Đề án trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2020 vừa được liên Bộ Tài chính, Bộ LĐ-TB&XH công bố.


Theo dự thảo, Ngân sách Trung ương sẽ hỗ trợ bổ sung có mục tiêu cho ngân sách địa phương tối đa 8.000 triệu đồng/cơ sở để sửa chữa, cải tạo, nâng cấp cơ sở và mua sắm trang thiết bị, đồ dùng cần thiết phục vụ hoạt động chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần đối với Dự án nâng cấp, mở rộng cơ sở chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần.


Hỗ trợ tối đa 5.000 triệu đồng/cơ sở để mua sắm trang thiết bị đồ dùng ban đầu đối với Dự án xây dựng mới cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần đã hoàn thành.


Hỗ trợ tối đa 3.000 triệu đồng/cơ sở để mua sắm trang thiết bị cần thiết cho các cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc, phục hồi chức năng luân phiên cho người tâm thần theo Đề án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

PVA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ nâng cấp cơ sở chăm sóc người tâm thần