Lạng Sơn: Đâm xe kinh hoàng, 4 người thương vong

Huy Hùng| 08/10/2015 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trong đêm khiến chiếc xe biến dạng. Hậu quả 2 người tử vong tại chỗ, 2 người còn lại đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 0h10 ngày 8/10, tại QL1 thuộc địa phận thôn Rừng Rong, xã Đồng Tân, Hữu Lũng (Lạng Sơn).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường theo hướng lên Tp. Lạng Sơn. Đến địa điểm trên thì thấy xe khách giường nằm chạy tuyến Nam Định - Cao Bằng, đi cùng chiều liền cho xe vượt trái.

Trong lúc vượt do lấn sang làn ngược chiều, đường tối nên đã xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô tải chạy với tốc độ nhanh theo hướng từ Thành phố Lạng Sơn xuống. Sau cú va chạm với chiếc xe máy, tài xế ô tô tải bất ngờ đánh lái khiến xe lao thẳng vào đầu chiếc ô tô khách giường nằm đi ngược chiều.

Lạng Sơn: Đâm xe kinh hoàng, 4 người thương vong Lạng Sơn: Đâm xe kinh hoàng, 4 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông

Vụ va chạm khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Trên xe tải có ba người, 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Sau tai nạn, xe tải bị biến dạng nên nạn nhân tử vong bị mắc kẹt bên trong. May mắn chiếc xe khách chỉ bị hư hỏng phần đầu xe, không có người nào trên xe bị thương.

Thông tin từ người dân cho biết, chiếc xe tải mang BKS Nam Định, thường xuyên chạy hàng từ Trung Quốc qua địa phận này với tốc độ cao khoảng 90-100 klm/h.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Đâm xe kinh hoàng, 4 người thương vong