Hải Phòng: Không nên có hành động quá kích, phản cảm

Xuân Diệp| 26/01/2018 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Sở GD-ĐT Hải Phòng có văn bản đề nghị các trường THPT, phòng GD-ĐT các quận huyện, trung tâm giáo dục thường xuyên đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông trong các đơn vị trường học trước, trong và sau trận chung kết U23 Châu Á.

Theo đó, ngày mai 27/1/2018 đội tuyển U23 Việt Nam đá chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan có thể học sinh, sinh viên và cán bộ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên sẽ ăn mừng thắng lợi của đội tuyển Việt Nam.

Hải Phòng: Không nên có hành động quá kích, phản cảm

Ảnh minh họa.

Chính vì vậy, Giám đốc Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị triển khai tốt các nội dung như sau:

Chỉ đạo các trường tăng cường quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên tuyên truyền, nhắc nhở không có hành động quá kích, phản cảm, tham gia đua xe, không để kẻ xấu lợi dụng…. Bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên.

Có kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn cơ quan, đơn vị.

Cử cán bộ trực theo dõi và kịp thời xử lý khi có việc xảy ra đối với học sinh, sinh viên, đơn vị trên địa bàn và báo cáo với Ban giám đốc Sở GD-ĐT (nếu có sự việc nảy sinh).

Sở GD-ĐT TP. Hải Phòng đặc biệt lưu ý nhận được công văn này đề nghị các đơn vị giáo dục nghiêm túc triển khai thực hiện.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Không nên có hành động quá kích, phản cảm