NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường

MT (TH)| 07/11/2012 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường; Rủ nhau tắm biển 2 công nhân chết thảm; Người tiêu dùng săn lùng áo ngực không chứa túi nước là những tin tức nóng nhất.

Gái lẳng lơ dàn cảnh cướp tài sản của tình già

Ông Hồ Công Mao (SN 1968, ngụ xã Phú Hồ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) có dịp lên TP chơi thì quen được Nguyễn Thị Thu Sang (SN 1978, ngụ phường Đúc, thành phố Huế), hành nghề cắt tóc gội đầu tại một quán tại phường Thuỷ Xuân. Sang kém ông hơn 10 tuổi, vừa trẻ lại xinh đẹp.

Thấy ông Mao có sẵn ‘máu dê’ trong người tnên Sang đã tìm cách tiếp cận và rủ rê Mao qua lại. Thấy có gái đẹp ‘để ý’ Mao mừng ra mặt, mặc dù trong túi chỉ còn hơn vài trăm nghìn nhưng vẫn tỏ vẻ ga lăng mời Sang vào TP. HCM để du lịch.

Để có tiền du lịch, Mao đã được đồng bọn của Sang dẫn đi cắm chiếc xe máy của mình để lấy tiền bao bồ trẻ.

Trong lúc ‘mây mưa’ mệt lừ cùng tình trẻ, ông Mao lăn ra ngủ, trong lúc này Sang nảy sinh ý định sẽ chiếm đoạt hết số tiền mà ông đã cắm xe để tiêu sài.

NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường

Hai đối tượng Trung và Chiến trực tiếp xông vào phòng ngủ cướp tài sản nạn nhân

Trước đó, tay chân của Sang đã lên sẵn kế hoạch vờ làm chồng và em chồng của Sang tới chỗ 2 người đang ‘ân ái’ để ‘đánh ghen’. Sẵn lúc Sang và ông Mão vừa vui vẻ xong thì tay chân của Sang ập vào vờ làm chồng, uy hiếp Sang và ông Mão. Chúng ngang nhiên lấy hết tài sản trên người ông Mão (8 triệu đồng tiền mặt) và cùng nhau ra về.

Sau khi tố cáo các đối tượng trên, ngày 29/9 vừa qua, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Sang và Trung 5 năm tù, bị cáo Ben 4 năm 6 tháng tù, xử phạt bị cáo Chiến 4 năm tù, và Phạm Thị Thoan 1 năm 6 tháng tù.

Rủ nhau tắm biển, 2 công nhân chết thảm

Chiều ngày 4/11, Phương và Thoa cùng với 8 bạn bè khác cùng là công nhân tại Công ty May Nhà Bè - Chi nhánh khu Công nghiệp Cát Trinh (huyện Phù Cát) rủ nhau đi xe gắn máy đến khu vực bờ biển xã Cát Khánh tắm biển. Trong lúc vui chơi, nhóm bạn 8 người bất ngờ bị sóng cuốn trôi ra xa, trong lúc đó có 2 bạn nữ tắm gần bờ liền hô hoán mọi người tới giúp.

Nghe tiếng kêu cứu, nhóm thanh niên đá bóng và người dân địa phương gần đó đã tới cứu nhóm bạn, mặc dù đã cố hết sắc nhưng họ chỉ cứu được 6 người, riêng Thoa và Phương bị sóng biển cuốn trôi ra xa.

NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường

Hiện trường nơi phát hiện hai thi thể nữ công nhân.

Cùng chiều hôm đó, lực lượng cứu hộ địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân và bàn giao cho gia đình về mai táng.

Nguời tiêu dùng săn lùng áo ngực không chứa túi dung dịch

Sau loạt tin áo ngực Trung Quốc chứa chất lạ, người tiêu dùng hoang mang nên đổ xô tìm mua áo ngực không chứa túi dung dịch nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình.

Vì chưa có thông tin làm rõ bản chất dung dịch chứa trong áo ngực có độc hại hay không và cũng chưa có một cơ quan quản lý nào lên tiếng bênh vực người tiêu dùng nên người dùng chỉ biết ‘tẩy chay’ không sử dụng loại áo có chứa chất lạ này.

NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường

Trong khi chờ kết luận về chất lạ trong áo ngực Trung Quốc, cơ quan quản lý khuyên người tiêu dùng nên chọn hàng sản xuất trong nước

Một số tiểu thương tại các chợ cho biết từ ngày áo ngực Trung Quốc chứa thuốc lạ bị phanh phui, nhiều người tìm mua loại áo không chứa túi dung dịch nhất là hàng made in Việt Nam ngày một tăng.

Tròn mắt nhìn khách Tây cứu người bị nạn bất tỉnh giữa phố

Một vụ tai nạn xe máy xảy ra trên đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Nạn nhân bị thương nặng nằm bất tỉnh nhân sự giữa đường là một phụ nữ ngoài 25 tuổi.

NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường

Tại hiện trường,  một số người cho biết trong lúc họ bối rối không biết phải làm gì thì có 2 người khách du lịch nước ngoài chạy tới và sơ cứu cho nạn nhân bị nạn. Sau đó, họ cùng người dân gọi xe cứu thương và chuyển nạn nhân tới bệnh viện.

Nhiều người đi đường chỉ biết dừng xe lại ‘mắt tròn mắt dẹt’ nhìn 2 vị khách nước ngoài sơ cứu cho nạn nhân. Hành động của họ thật đẹp và vô cùng ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Dàn cảnh lừa tình già ngay trên giường