Một căn nhà “bỗng dưng” cháy rụi

Hồng Nam| 02/08/2018 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang nằm ở nhà sau thì nghe người dân thông báo căn nhà phía trước bốc khói và bùng cháy dữ dội, nên chủ nhà nhanh chóng gọi “cứu hỏa”.

Một căn nhà “bỗng dưng” cháy rụi

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào khoảng 8 giờ 20 ngày 2/8, một số người dân thấy căn nhà đầu dãy nhà trọ của ông Phạm Long Tấn (57 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) có khói bốc lên nên vội vã chạy đến báo cho ông Tấn hay và gọi “cứu hỏa”.

Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội, lan nhanh bao trùm toàn bộ căn nhà cũng như đồ đạc trong nhà. Sau đó, 2 xe cứu hỏa cùng hơn 20 chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ- Công an tỉnh Vĩnh Long có mặt tại hiện trường dập lửa. Ít phút sau ngọn lửa đã được dập tắt.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, vách tường bị sức nóng của ngọn lửa làm bong tróc xi măng rơi xuống, nứt toác có nguy cơ đổ sập, mái tôn và cửa sắt biến dạng, một chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng có giá trị trong nhà đều bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy, Công an tỉnh và Công an huyện Long Hồ đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một căn nhà “bỗng dưng” cháy rụi