Đời sống

Cháy nhà dân trong đêm, 3 mẹ con tử vong

Nguyễn Sự 30/01/2024 - 10:44

Sáng 30/1, tin từ UBND xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 mẹ con tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30’ ngày 29/1, ngọn lửa bùng phát tại ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng anh Lê Ngọc T., ở thôn 4, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Khi phát hiện hỏa hoạn, anh T. đã tìm cách dập lửa và gọi người ứng cứu. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát mạnh, nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

hien_truong_vu_chay.jpg
Hiện trường vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong

Nhận tin báo, các thành viên tổ liên gia an toàn PCCC, cùng người dân, lực lượng tại chỗ đã triển khai sử dụng các bình chữa cháy tự trang bị, phương tiện chữa cháy ban đầu tổ chức chữa cháy và cứu người bị nạn.

Sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Quá trình tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng phát hiện có 3 nạn nhân đã tử vong tại tầng 2 của ngôi nhà gồm vợ của anh T. là chị T.T.L. (SN 1984) và hai con là L.T.N.S. (SN 2013) và L.T.N.T. (SN 2018.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà dân trong đêm, 3 mẹ con tử vong