Đời sống

Cháy nhà dân, cháu bé 3 tuổi tử vong

Đức Sơn 23/10/2023 09:37

Vụ cháy nhà đã làm cháu bé 3 tuổi, ngủ một mình trong nhà tử vong thương tâm.

Sáng 23/10, trao đổi với PV Báo Công lý, lãnh đạo UBND xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà dân, hậu quả làm cháu bé 3 tuổi tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Phong Niên, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 22/10 tại thôn Làng Có 1, xã Phong Niên. Căn nhà bị cháy là của ông S. (SN 1966, thường trú thôn Làng Có 1).

laocai.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy (Nguồn: UBND xã Phong Niên)

Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông S. và vợ không có mặt ở nhà. Trong nhà chỉ có cháu T. (3 tuổi) đang ngủ và có bật quạt. Khi phát hiện vụ cháy, người dân trong thôn đã lập tức tri hô đồng thời hỗ trợ dập lửa và báo tin tới chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, do căn nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, lửa bén lên mái nhà bằng gỗ khiến mái sập xuống vị trí cháu T. đang ngủ. Khi khống chế được đám cháy, cháu T. đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Phong Niên cũng cho biết thêm, bố mẹ cháu T. hiện đang làm ăn xa ở tỉnh Bình Dương, gửi cháu T. lại cho ông bà chăm sóc. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã động viên, hỗ trợ gia đình ổn định chỗ ở và cuộc sống.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do chập điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà dân, cháu bé 3 tuổi tử vong