Đời sống

Hà Nội: Cháy nhà dân trên đê Nguyễn Khoái trong đêm

Hà Kim 13/10/2023 - 08:48

Thời điểm xảy ra cháy nhà có 5 người đang ở bên trong, trong đó, 4 người đã tự thoát ra ngoài, một nạn nhân mắc kẹt ở tầng 4 được lực lượng chức năng cứu hộ kịp thời.

vu-chay.png
Cháy nhà dân trên đê Nguyễn Khoái trong đêm

Ngày 13/10, Công an quận Hoàng Mai thông tin về vụ cháy xảy ra đêm 12/10 trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h12 ngày 12/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiếp nhận tin báo cháy tại nhà dân số 652 Nguyễn Khoái (Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã xuất 2 xe cứu hỏa tới hiện trường. Ngay sau đó, Công an quận Hai Bà Trưng cũng nhanh chóng chi viện thêm 2 xe chuyên dụng khẩn trương dập tắt đám cháy.

Hiện trường vụ cháy là căn nhà rộng 30m2 cao 4 tầng, 1 lửng 1 tum, thời điểm xảy ra cháy trong nhà có 5 người, 4 người tự thoát, còn 1 người mắc kẹt trên tầng 4 được cứu xuống nơi an toàn.

Tại hiện trường, cảnh sát xác định đám cháy xuất phát từ tầng hầm, cũng là nơi để xe của căn nhà. Do bên trong hầm chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan nhanh và phát sinh nhiều khói khí độc.

Sau khoảng 20 phút, vụ cháy được dập tắt. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Về tài sản thiệt hại 3 xe máy, 3 điều hòa, 1 tivi, 1 ghế sofa và vật dụng khác.

Công an quận Hoàng Mai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà dân trên đê Nguyễn Khoái trong đêm