Đời sống

Hà Nội: Cháy nhà trọ ở Thanh Trì

Hà Kim 15/03/2024 - 09:49

Tối 14/3, một ngôi nhà cao tầng cho thuê trọ ở Thanh Trì (Hà Nội) bị cháy khiến người thuê trọ và nhiều người dân xung quanh hoảng hốt.

Khoảng 21h ngày 14/3, Đội Cảnh sát PCCC&CNHCH Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) nhận được tin báo cháy ở nhà trọ cho thuê (địa chỉ số 2, ngõ 187 thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

chay.png
Hiện trường cháy nhà trọ ở Thanh Trì

Đám cháy xuất phát từ tầng 3, sau đó khói kèm lửa bốc lên các tầng phía trên khiến một số người thuê trọ tại khu vực tầng tum hốt hoảng, la hét rồi bỏ chạy xuống dưới.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thanh Trì đã điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi có mặt, tổ công tác đã không phải triển khai đội hình chữa cháy mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.

Rất may, vụ hỏa hoạn chỉ gây thiệt hại về tài sản và không có thương vong. Tuy nhiên, trong quá trình này do mất bình tĩnh nên một người phụ nữ hoảng loạn chạy đã bị xây xước chân tay. Nguyên nhân sơ bộ được xác định là do chập điện rồi cháy tủ lạnh.

Được biết, căn nhà trọ này mới đưa vào sử dụng và cho thuê từ đầu năm 2024, chủ nhân của ngôi nhà là ông Đ.T.L. (52 tuổi).

Lực lượng Công an huyện Thanh Trì và xã Tân Triều cũng có mặt ngay sau đó để phối hợp bảo vệ hiện trường lập hồ sơ điều tra nguyên nhân cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà trọ ở Thanh Trì