Đà Nẵng: Bé 16 tháng tuổi tử vong ở nhà trẻ tư

Châu Sơn| 08/12/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tự ý chuyển cháu B. đến bệnh viện bà Thái mới gọi cho anh K..Khi anh K. đến nơi thì con anh đã tử vong do chấn thương sọ não.

Chiều ngày 8/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng tiến hành giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức Hồng B. (16 tháng tuổi, ngụ tổ 22, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Cháu B. là con trai của anh Nguyễn Đức K. (SN 1987) và chị Hà Thị Kim H. (SN 1988).

Theo như anh K. cho biết, vợ chồng anh gửi cháu B. ở nhà trẻ tư nhân của bà Thái (không rõ tên tuổi, ở tổ 21 phường Hòa Thọ Tây) trông nom từ ngày 20/11 tới nay. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, anh K. nhận được điện thoại của con gái bà Thái báo về việc con anh bị đau.

Đà Nẵng: Bé 16 tháng tuổi tử vong ở nhà trẻ tư

Người nhà đưa cháu B. về gia đình để chuẩn bị lo hậu sự

“Sau đó, bà Thái và con gái tự ý chuyển con tôi đi bệnh viện Cẩm Lệ, rồi chuyển tiếp xuống bệnh viện Đà Nẵng mới điện cho tôi. Khi tôi tìm đến nơi, các bác sĩ nói cháu bị nứt sọ, tụ máu não. Dù các bác sĩ cố gắng  cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi” anh K. kể.

Anh K. cho biết thêm, khi gia đình hỏi nguyên nhân, bà Thái nói cháu bị té lúc ngồi trên ghế và bị ngã ngửa ra sau nên bị chấn thương sọ não. Sau khi sự việc xảy ra, anh đã báo cáo sự việc lên Công an quận Cẩm  Lệ và Cơ quan Công an quận đã tới nhà bà Thái lập biên bản sự việc.

Đến 19h cùng ngày, gia đình đưa thi thể cháu B. về nhà để chuẩn bị lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bé 16 tháng tuổi tử vong ở nhà trẻ tư