Tin tức thể thao 3/11: Công Phượng sẽ hưởng lương 3000 USD/tháng tại Nhật Bản

PV(TH)| 03/11/2015 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng sẽ hưởng lương 3000 USD tại Nhật Bản; Cesc Fabregas lên tiếng phủ nhận việc “đâm sau lưng” HLV Mourinho… là tin tức thể thao nổi bật ngày 3/11.

Công Phượng sẽ hưởng lương 3000 USD tại Nhật Bản: Thông tin được ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ với báo chí sau chuyến đi Nhật cùng Công Phượng 4 ngày qua. Theo đó, hợp đồng giữa tiền đạo xứ Nghệ CLB Mito Hollyhock sẽ được ký kết tại TP Hồ Chí Minh. Mức phí chuyển nhượng mà CLB Mito Hollyhock phải trả cho HAGL là 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), Công Phượng sẽ nhận mức lương 3.000 USD/tháng (khoảng 67 triệu đồng/tháng).

Tin tức thể thao 3/11: Công Phượng sẽ hưởng lương 3000 USD/tháng tại Nhật Bản

Ông Tấn Anh (phải) cho biết Công Phượng sẽ hưởng mức lương 3000 USD/tháng tại Nhật Bản. Ảnh: Đặng Văn- Lao động

Cesc Fabregas lên tiếng phủ nhận việc “đâm sau lưng” HLV Mourinho: Theo nghi vấn của truyền thông Anh, Cesc Fabregas và Eden Hazard là hai cầu thủ đã ‘đâm sau lưng”HLV Mouirinho, trong đó có một người nói rằng : “Tôi thà nhìn Chelsea thua còn hơn chiến đấu cho vị trí HLV của Mourinho”. Mới đây, Cesc Fabregas lên tiếng trên  phủ nhận mọi cáo buộc trên trang Twitter cá nhân. “Tôi muốn làm rõ một số thông tin xuất hiện trên các trang web online những ngày gần đây, rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Chelse. Hiện tại, tôi có mối quan hệ rất tuyệt vời với huấn luyện viên. Chắc chắn có thể có một vài thông tin bên ngoài đang cố gắng gây bất ổn cho CLB. Nhưng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ sớm trở lại và thi đấu tốt.

Khoe điện thoại dát vòng, cầu thủ M.U bị chỉ trích: Tiền vệ Andreas Pereira của Quỷ đỏ đã khoe trên Instagram chiếc điện thoại dát vàng. Thông tin cho biết, cầu thủ 19 tuổi này đã phải chi một khoản tiền không nhỏ để thuê hãng trang sức nổi tiếng Golden Concept của Thụy Điển chế tác. Tuy nhiên bên cạnh một số người ấn nút "like" cho chiếc điện thoại, có khá nhiều người chỉ trích và cho rằng, Andreas Pereira nên chuyên tâm vào bóng đá thay vì những thú vui xa xỉ.

Di Maria quyết tâm tỏa sáng tại Bernabeu: Sau khi từ M.U chuyển đến PSG, tiền vệ Di Maria sẽ cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp đối đầu Real Madrid trên sân Bernabeu ở lượt trận thứ vòng bảng Champions League. Đáng nói là, Di Maria từng thi đấu tại Real một mùa giải và HLV Blanc của PSG chia sẻ: ”Đây là sự kiện đặc biệt và thật tuyệt vời nếu Di Maria tỏa sáng trên sân Bernabeu”.

Paul Pogba quyết gắn bó với Juventus: Tiền vệ người Pháp được khá nhiều đội bóng quan tâm và muốn có anh trong đội hình. Theo người đại diện của Pogba, có tới 3 CLB đề nghị có được chữ ký của cầu thủ này và sẵn sàng trả giá 85 triệu Euro chưa kể tiền thưởng. Tuy nhiên, Paul Pogba quyết định gắn bó với Bà đầm già thành Turin và có thể ký tiếp hợp đồng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 3/11: Công Phượng sẽ hưởng lương 3000 USD/tháng tại Nhật Bản