141 tóm gọn hai tên trộm đồ của nữ giáo viên

Tuyết Nhung(TH)| 10/12/2014 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/12, chỉ trong mấy phút để túi sách đi thay quần áo, nữ giáo viên sống tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội đã bị cuỗm mất túi đồ có nhiều vật giá trị. Đến tối muộn cùng ngày, hai đối tượng trộm đồ đã bị lực lượng 141 tóm gọn.

Nạn nhân là chị Vượng (41 tuổi) tạm trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo nạn nhân trình báo, chiều ngày 9/12, chị Vượng đi dạy học về, đặt túi xách gần cửa ra vào rồi vào buồng ngủ thay quần áo. Khi quay ra, chị phát hiện, túi đồ gồm có một chiếc điện thoại cùng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác của mình đã không cánh mà bay.

141 tóm gọn hai tên trộm đồ của nữ giáo viên

Hai đối tượng Tuấn và Hải tại cơ quan điều tra

Sau khi trình báo với Công an, về đến nhà chị Vượng nhận được điện thoại của Đại úy Trần Văn Toản - Tổ trưởng Tổ Y10/141 Công an Hà Nội, đề nghị đến Công an phường Kim Liên (quận Đống Đa) để xác nhận tài sản bị mất cắp.

Theo thông tin cung cấp từ Tổ Y10/141 Công an Hà Nội cho biết: Tối 9/12 trong khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch - Lương Định Của, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Trong lúc kiểm tra, tổ công tác thấy 2 người cầm túi xách nữ trong có điện thoại, tiền mặt và giấy tờ mang tên Vượng.

Tại cơ quan điều tra, hai hung thủ đã thừa nhận là đã để ý và lẻn vào nhà nữ giáo viên trộm đồ lấy tiền mua ma túy. Hai thanh niên khai tên Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ở huyện Gia Lâm) và Đoàn Văn Hải (32 tuổi, ở quận Đống Đa). Cả hai đã có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy, trộm cắp và cướp giật tài sản.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
141 tóm gọn hai tên trộm đồ của nữ giáo viên