Tìm thấy thi thể cô gái để lại tin nhắn rồi tự tử

Duy Hưng| 26/02/2016 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Phú Lương vào trưa ngày hôm qua (25/2).

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 25/2, một số người đi qua cầu Phú Lương (khu 3, phường Nhị Châu, TP. Hải Dương) đã nhìn thấy một cô gái trẻ cao khoảng 1m60 mặc áo khoác vàng đứng khóc trên thành cầu. Sau đó, cô gái nhảy cầu tự tử.

Tìm thấy thi thể cô gái để lại tin nhắn rồi tự tử

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái để lại tin nhắn rồi tự tử 

Do quá bất ngờ trước hành động của cô gái nên những người có mặt trên cầu không kịp phản ứng. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện một đôi bốt, một ví đỏ và một điện thoại di động. Trong ví của cô gái có một số giấy tờ để lại.

Tìm thấy thi thể cô gái để lại tin nhắn rồi tự tử

Thời điểm tìm thấy thi thể cô gái, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã dừng lại đứng xem 

Theo đó, cô gái nhảy cầu tự tử tên là Nguyễn Thị K.A (SN 1989, trú tại phường Cộng Hòa, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Trong điện thoại của cô gái để lại tin nhắn mà nạn nhân nhắn cho một người tên “Cuong” trước thời điểm nhảy cầu ít phút có nội dung  "Em sẽ đi về nơi xa lắm".

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an TP. Hải Dương đã chỉ đạo lực lượng Công an TP. Hải Dương huy động phương tiện, dân chài gần đó tổ chức tìm kiếm, cứu nạn trên đoạn sông nơi xảy ra vụ việc. Đến 10 giờ sáng ngày 26/2, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể cô gái ngay khu vực chân cầu Phú Lương.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến việc cô gái tự tử đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể cô gái để lại tin nhắn rồi tự tử