U23 Việt Nam thiếu Huy Toàn trong trận gặp Macau

M.N| 31/03/2015 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đội hình của U23 Việt Nam chiều nay thi đấu với U23 Macau sẽ thiếu vắng tiền vệ Võ Huy Toàn do chấn thương.

Trong trận đấu mở màn của Việt Nam trước Malaysia tại vòng loại U23 châu Á, Võ Huy Toàn đã là người ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho đội nhà. Đáng tiếc là tiền vệ này đã bị các hậu vệ đối phương phạm lỗi và phải rời sân ở phút 60.

U23 Việt Nam thiếu Huy Toàn trong trận gặp Macau

Võ Huy Toàn sẽ không có mặt trong trận đấu của U23 Việt Nam chiều nay

Chấn thương của Huy Toàn khiến anh đã không có mặt trong trận đấu với Nhật Bản.  Và trong cuộc kiểm tra y tế chiều qua, phần cổ chân của Huy Toàn đã bình phục nhưng tổn thương vùng đầu gối vẫn bị đau. Điều đó có nghĩa Huy Toàn sẽ không thể ra sân trong trận đấu mang tính quyết định của U23 Việt Nam trước Macau vào lúc 16h chiều nay.

Việc thiếu vắng Huy Toàn sẽ là một tổn thất với U23 Việt Nam. Tiền vệ thuộc CLB SHB Đà Nẵng luôn là cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc trong mỗi lần ra sân.  Có thể Đức Huy sẽ thay cho Huy Toàn trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

Ở trận đấu với Nhật Bản, ngoài Huy Toàn không thể ra sân, HLV Miura cũng cất Tuấn Anh và Văn Toàn trên ghế dự bị. Điều đó có thể hiểu là nhà cầm quân người Nhật muốn giữ sức để hai cầu thủ này thi đấu trước Macau, trận cầu mà U23 Việt Nam cần phải thắng đậm ít nhất 6-7 bàn mới có thể có cơ hội giành quyền đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam thiếu Huy Toàn trong trận gặp Macau