Tuấn Anh điền tên vào danh sách chấn thương của U23 VN

M.N(TH)| 10/12/2015 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình hình chấn thương của U23 Việt Nam đang thực sự đáng lo ngại sau buổi rèn chiến thuật sáng nay (10/12), tiền vệ Tuấn Anh đã tập tễnh rời sân tập.

Ngày 8/12, Tuấn Anh trở về nước hội quân cùng đồng đội sau thời gian sang Nhật Bản. Sau khi hội quân,  tiền về của HAGL cũng chỉ tập nhẹ cùng nhóm cầu thủ của U23 bị chấn thương để phục hồi thể lực.

Tuấn Anh điền tên vào danh sách chấn thương của U23 VN

Tuấn Anh tiếp nối vào danh sách chấn thương của U23 VN. Ảnh: Zing.vn

Sáng nay, Tuấn Anh mới có buổi tập chiến thuật đầu tiên cùng đồng đội và đến bài tập đối kháng, Tuấn Anh đã phải rời sân do chấn thương.  Theo đánh giá của ban huấn luyện, có thể do cầu thủ người Thái Bình chưa kịp hồi phục thể lực sau thời gian tập luyện ở Nhật Bản

Còn việc Công Phượng xuất hiện với bàn tay trái bị băng bó cũng đã có lời giải. Công Phượng chia sẻ trên Vnexpress rằng do chủ quan khi tiếp đất, cầu thủ này chống tay không hợp lý và gãy mấy đốt ngón tay. Theo anh cho biết, chấn thương đó không quá nghiêm trọng và vẫn có thể tập luyện thi đấu bình thường và các bác sĩ băng bó cố định để khoảng 2-3 tuần là lành hẳn.

Đây không phải là lần đầu tiên U23 Việt Nam hội quân và rơi vào tình trạng báo động khi có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Hồi tháng 3/2015,  đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, bão chấn thương cũng càn quét qua ĐT U23 và cướp đi khá nhiều trụ cột của U23 như  Tuấn Tài, Hồng Duy, Xuân Trường...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh điền tên vào danh sách chấn thương của U23 VN