Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua

Mạnh Nguyễn| 10/05/2015 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã có một trận cầu chật vật ở vòng 36 La Liga trước Valencia và cú sút hỏng quả phạt đền của Ronaldo khiến Real càng rời xa ngôi vô địch.

Rạng sáng nay 10/5, Real Madrid đã đón tiếp Valencia trên sân nhà Bernabeu trong tâm thế buộc phải thắng để lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Barcelona. Kền kền trắng đã dâng lên áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và không khó để có được quyền kiểm soát thế trận. Đến phút 14, Real đã có cơ hội đầu tiên khi Bale thực hiện quả đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm, nhưng bóng lại chạm đúng góc xà ngang ra ngoài. Rồi cũng lại là xà ngang từ chối cú đánh đầu mạnh mẽ của Ronaldo ở phút 18.

Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua

Francisco Alcacer ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số cho Valencia

Chưa kịp tiếc vì hai cơ hội bị bỏ lỡ, Real đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút 19. Trong một tình huống phản công nhanh của Valencia, Jose Gaya tạt bóng để Francisco Alcacer băng vào dứt điểm làm tung lưới của thủ thành Casillas, mở tỉ số cho đội khách. Tình trạng công chưa làm thủ đã phá tiếp tục đến với Real ở phút 28. Hàng thủ của Real đã để Javi Fuego dễ dàng thực hiện cú đánh đầu làm bó tay thủ môn Casillas, nâng tỉ số lên 2-0 cho Valencia.

Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua

Ronalo vô duyên trên chấm 11 khi không thắng được thủ thành Alves

Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua

Nỗi thất vọng của CR7 khi bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống cho Real

Bị dẫn trước hai bàn ngay trên sân nhà, Real nôn nóng dâng lên tấn công, nhưng một ngày mà thần may  mắn đã bỏ đi, đội bóng Hoàng gia tiếp tục vô duyên với những pha dứt điểm. Đỉnh điểm của sự vô duyên là khi Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm và Real được hưởng quả phạt đền ở phút 45+1. Trên chấm 11m, C.Ronaldo đã không đánh bại được thủ thành Alves, làm mất đi cơ hội rút ngắn tỉ số xuống cho Real.

Bước sang hiệp hai, Real tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Alves. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Pepe cũng mang về cho đội chủ nhà bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 56 bằng một pha đánh đầu dũng mãnh. Đến phút 83, tỉ số được cân bằng 2-2 cho Real, sau cú dứt điểm hiểm hóc của Isco làm tung lưới thủ thành đội khách.

Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua

Pepe đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho Real ở phút 56

Những phút còn lại của trận đấu, dù cố gắng duy trì áp lực lên đối phương, nhưng Real đã không thể có thêm một bàn thắng nào và đành chấp nhận chia điểm với Valencia. Không những thế, trận hoà này khiến khoảng cách giữa Real và Barcelona đã bị kéo giãn thành 4 điểm bởi Barca đã thắng Real Sociedad 2-0 trong trận đấu trước đó vài giờ. Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ rất khó khăn trong việc giành ngôi vương, khi mà La Liga chỉ còn hai vòng đấu là kết thúc.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo sút hỏng phạt đền, Real hoà như thua