“Yêu râu xanh” cưỡng hiếp nữ sinh bị đầu độc trong tù

Đại Lâm| 16/05/2013 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ bắt cóc, cưỡng hiếp, giết chết nữ sinh ở New Delhi chấn động người dân Ấn Độ cuối tháng 12 năm ngoái mới đây vừa xuất hiện thêm tình tiết mới.

Chiều 15/5, Tờ Time of Indian đưa tin Vinay Sharma,  20 tuổi, một trong 5 nghi phạm trong vụ bắt cóc, cưỡng hiếp và giết chết một nữ sinh ở New Delhi cuối năm ngoái phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bạn tù tấn công trong nhà tù. Thông tin trên được luật sư của bị cáo đưa ra vào chiều nay. Trước đó, nghi phạm chính của vụ án là Eam Singh được thông báo treo cổ tự tử trong nhà tù Tihar ở Ấn Độ.

Trao đổi với AFP, Luật sư AP Singh cho biết, Vinay Sharma được đưa vào Bệnh viện Lok Nayak ở New Delhi vào ngày 14/5 với chấn thương ở ngực vì bị tấn công trong nhà tù Tihar. Đồng thời nghi phạm cũng nghi ngờ bị hạ độc bằng thức ăn. Theo lời luật sư, hắn ta nôn ra máu, lên cơn sốt cao và bị đau ngực dữ dội. Tình trạng sức khỏe của Sharma đang coi là "rất nguy kịch".

“Sharma đã ăn phải thức ăn trộn thuốc độc. Sau đó được đưa vào khám trong bệnh viện nhà tù sau đó vì tình trạng nguy kịch nên được chuyển lên bệnh viện của thành phố. Nhưng một lần nữa phải chuyển đến một bệnh viện khác vì sức khỏe ngày càng trở nên tồi tệ”, luật sư Singh cho biết thêm.

Giám đốc bệnh viện từ chối bình luận về vụ việc trên, trong khi nhà tù Tihar hiện chưa có bất cứ phản ứng nào.

Một trong những đồng phạm của Sharma, tài xế xe buýt và là nghi phạm chính của vụ án, Ram Singh trước đó đã được phát hiện treo cổ trong tù vào một ngày tháng 3 với những tình tiết bí ẩn. Mặc dù một cuộc điều tra vào thời điểm đó cho biết hắn tự sát nhưng luật sư thì cho rằng hắn đã bị ám sát.

Sharma là một trong bốn nghi phạm hiện đang chờ xét xử trong vụ giết người, hiếp dâm tập thể nữ sinh 23 tuổi bị tấn công trên chiếc xe buýt vào ngày 16/12. Cô đi cùng bạn trai trên một xe buýt thì bị tấn công và bị ném ra khỏi xe. Cô gái này đã qua đời tại một bệnh viện ở Singapore ngày 29/12 vì đa chấn thương bên trong cơ thể.

Trong khi đó, một kẻ khác 17 tuổi được xác định là bị cáo thứ 6 của vụ án hiện đang bị xét xử tại tòa án vị thành niên.

Trước khi bị bắt, Sharma làm nhân viên cho phòng tập thể hình và kiếm được 100 đô la/tháng. Trong phiên tòa xét xử, thẩm phán đã bác bỏ lời đề nghị của luật sư bảo lãnh cho bị cáo Sharma với “lý do nhân đạo”.

Gia đình nạn nhân từng đề nghị án tử hình cho tất cả các bị cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu râu xanh” cưỡng hiếp nữ sinh bị đầu độc trong tù