Vạch mặt tội ác tày trời của cặp vợ chồng giết người hàng loạt (Kỳ 1)

17/07/2012 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Karla Homolka, kẻ giết người hàng loạt được phóng thích ngày 4-7-2005. Cùng với chồng, Paul Bernardo, đã gây nên những tội ác tày trời.

Cảnh sát đặt cho cặp vợ chồng này biệt danh “Sát thủ Ken và Barbie” với những ý đồ đen tối của họ. Tội ác mà chúng cùng nhau gây ra, đó là hiếp dâm và giết chết những cô gái trẻ. Nạn nhân đầu tiên của chúng không ai khác, chính là em gái của Karla.

Kỳ 1: Đám cưới của “cặp đôi sát thủ”

Họ hàng hai bên gọi đây là cặp trai tài, gái sắc. Năm 1990, Karla kết hôn với một kế toán giỏi, đẹp trai và giàu có. Đám cưới của họ đã khiến bạn bè, gia đình và họ hàng ngỡ ngàng, tất cả họ sẽ không bao giờ quên được sự kiện đó.

Cô yêu Paul say đắm. Ông rất “sáng tạo và hoang dã” trong quan hệ vợ chồng. Karla nguyện sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ được tình yêu của mình. Vậy điều gì đã khiến cho cặp vợ chồng này trở thành những tên sát thủ mất hết nhân tính trong một quãng thời gian dài?

Ngay sau đêm tân hôn, Paul phát hiện Karla đã không còn là một trinh nữ trước khi gặp nhau và tỏ ra giận dữ với sự thật này. Bởi vậy, theo quan niệm của Paul, trách nhiệm của Karla là phải giúp ông chiếm đoạt “đời con gái” của Tammy, cô em gái trẻ trung và có nhan sắc của Karla, dù cho Tammy có đồng ý hay không. Một khi Karla chấp nhận sự thật dường như khá logic đó, ý tưởng quay lại cảnh chồng hiếp dâm em gái đã nảy sinh trong đầu óc cô chị gái vô nhân đạo.

Karla làm việc trong một phòng khám thú y, cô có chút ít kiến thức về các loại thuốc an thần dùng cho động vật. Từ đó, Karla nghĩ ra thủ đoạn để gây mê Tammy, giúp Paul có thể hiếp dâm em gái mình. Cuối cùng, cô sử dụng halothane, một loại thuốc gây mê bằng cách hít vào qua đường hô hấp, loại thuốc này dùng cho động vật trước khi phẫu thuật.

Vạch mặt tội ác tày trời của cặp vợ chồng giết người hàng loạt (Kỳ 1)

Tammy Homolka, nạn nhân đầu tiên

Trong cuốn “Bóng tối vô hình”, tác giả Stephen Williams đã mô tả ý đồ của Karla: “Cô ta đã nghĩ đến Tammy ngay từ đầu. Cô không muốn giết chết em gái mình, mục đích chính của cô là làm cho Tammy bất tỉnh, sau đó “tặng” cho Paul như một món quà Giáng sinh. Họ gây mê động vật, làm cho chúng ngủ say trước khi đưa lên bàn mổ, do vậy, Karla nghĩ có thể làm điều tương tự với em gái mình. Để tránh rủi ro, Karla đã tẩm thuốc mê vào một miếng vải và đặt nó lên khuôn mặt của Tammy. Thủ đoạn này sẽ không làm cho nạn nhân chết ngạt. “Đây là một kế hoạch hiếp dâm có tổ chức, dùng em gái làm nạn nhân thử nghiệm, một tội ác được lập kế hoạch cẩn thận, chi tiết”.

Ngày 23-12-1990 là một ngày đáng nhớ. Để quay lại cảnh “phá trinh” Tammy, Paul đã dùng chính chiếc máy quay mà trước đó, được dùng để ghi lại buổi lễ Giáng sinh của ông bà Homolka cùng với ba đứa con gái, Karla, Tammy và Lori.

Paul đã ra sức ép Tammy dùng đồ uống có pha sẵn thuốc an thần Halcion. Hỗn hợp thuốc mê này đã nhanh chóng phát huy tác dụng, Tammy gục xuống bất tỉnh trên chiếc ghế đi-văng. Khi các thành viên khác trong gia đình chìm trong giấc ngủ say, Karla và Paul bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại với Tammy. Paul giữ chiếc máy quay trong khi hiếp dâm Tammy, trong khi đó Karla ép chặt mảnh vải tẩm thuốc mê lên mặt em gái mình.

Giữa lúc cặp vợ chồng này đang thực hiện hành vi đồi bại, Tammy bỗng tỉnh dậy và nôn vì uống nhiều rượu, bởi trước đó, Karla đã chúc rượu cô em gái. Lúc này Karla đã biết phải làm gì. Cô đã làm những gì mà đồng nghiệp của cô làm tại phòng khám với lũ động vật. Karla đã lật cô em gái xuống để cho Tammy nôn hết những thứ có trong cổ họng.

Mọi cố gắng của Karla và Paul trở nên vô nghĩa, Tammy đã chết vì ngạt thở. Họ nhanh chóng mặc quần áo cho Tammy, giấu thuốc mê và máy quay, sau đó gọi xe cứu thương. Gia đình của Tammy và Karla chỉ biết sự việc khi họ nghe thấy tiếng còi xe cấp cứu rú lên từng hồi trước căn nhà. Tất cả mọi người đều cho rằng Tammy chết là vì ngạt thở do nôn.

Không đạt được ý đồ với Tammy, Paul nghĩ rằng hắn cần một người thay thế khác...

Mời bạn đón đọc những tình tiết tiếp theo vào khoảng 7h30 - 8h sáng thứ 5 (19/7).

Nguyễn Hoàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vạch mặt tội ác tày trời của cặp vợ chồng giết người hàng loạt (Kỳ 1)