Ra hầu tòa vì đánh vợ ngay trong đêm tân hôn

Tuyết Nhung(TH)| 17/02/2015 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gavin Golightly đã phải ra hầu tòa và nhận án phạt đích đáng cho hành động tàn bạo của mình. Nguyên nhân của vụ án thật hi hữu, do không cởi được váy cho cô dâu nên anh này đã đánh cô ấy ngay trong đêm tân hôn.

Theo bản cáo trạng tại phiên tòa, Gavin Golightly và  Amy Dawson đã tổ chức một đám cười hoành tráng với sự góp mặt của đông đủ người thân, bạn bè ở hạt Durham – Anh hồi tháng 8/2014 khi đó cô gái đang có thai.

Ra hầu tòa vì đánh vợ ngay trong đêm tân hôn

Cô dâu 22 tuổi không ngờ lời đề nghị chồng giúp cởi áo cưới lại dẫn tới một trận đòn. ( Ảnh: SWNS)

Sau những nghi lễ cặp vợ chồng có những khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Để tăng thêm phần lãng mạn cô dâu Amy đã có lời nhờ người chồng cởi váy giúp mình. Nhưng cô cũng không ngờ, lời đề nghị đó đã khiến mình phải chịu trận đòn tàn bạo từ người chồng mới cưới.

Amy nói tại phiên tòa: “Trông anh ta như sắp giết tôi tới nơi. May mà cuối cùng tôi trốn thoát và nhờ một nhân viên khách sạn gọi điện thoại cho cảnh sát”. Gavin cũng nói anh ta say thuốc và chẳng hề nhớ gì. Dù vậy, anh chàng 29 tuổi nhận tội hành hung vợ.

Công tố viên cũng kể lại tình tiết vụ án hy hữu: “Bị cáo cố cởi váy cưới cho vợ nhưng không được… Sau đó, anh ta nhảy khỏi ghế ngồi, lao đến đẩy vợ té xuống sàn. Anh ta ngồi lên người vợ và bắt đầu đấm tới tấp cho đến khi rời khỏi phòng”.

Với những hành vi thô bạo của mình Gavin bị tuyên 12 tháng lao động công ích và không được phép liên lạc với vợ. Ngoài ra, Gavin phải bồi thường 200 bảng cho Amy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra hầu tòa vì đánh vợ ngay trong đêm tân hôn