Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 6)

10/06/2012 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong suốt những năm tháng Colleen mất tích, gia đình cô đâu biết rằng con gái họ đang phải vật lộn và sống với cuộc sống của một súc vật.

Sau 4 ngày gia đình và bạn bè Colleen không có cách gì liên lạc với cô, họ bắt đầu cảm thấy có điều chẳng lành đã xảy đến với cô. Bố mẹ Colleen tình cờ biết được kế hoạch chuyến đi tới Westwood của Colleen đã vội vã gọi điện tới cho người bạn gái thân của cô. Tuy nhiên cô gái đó trả lời rằng không hề thấy Colleen đến thăm cô như đã hẹn. Gia đình Colleen tá hỏa liên lạc với tất cả bạn bè thân quen của Colleen nhưng cũng không ai trong số họ hay biết tung tích gì của cô. Không có cách nào khác, gia đình Colleen đành phải nhờ cậy tới cảnh sát. Ngay trong ngày hôm đó, thông tin tìm kiếm Colleen đã được đăng tải trên tờ báo địa phương.

Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 6)

Nạn nhân Colleen Stan. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp cho cảnh sát, Colleen là một cô gái nhỏ nhắn, ưa nhìn với mái tóc dài thẳng và đôi mắt xanh biếc. Colleen đã từng kết hôn khi cô mới 17 tuổi. Cô đã bỏ học trung học giữa chừng để lấy chồng nhưng một năm sau đó hôn nhân của cô bị tan vỡ. Sau khi ly hôn, Colleen tiếp tục quay trở lại học trung học. Mặc dù gia đình có 2 chị em gái nữa, nhưng Colleen lại không mấy thân thiết với mấy người chị em của mình. Ngược lại cô cảm thấy thân thiết và gần gũi hơn với những người bạn.

Trong hành trình điều tra của cơ quan cảnh sát, Tom Smith nằm trong diện tình nghi số 1. Không ai biết rõ về lai lịch của anh ta ngoại trừ việc Tom đến từ bang Ohio.

Thời gian thấm thoắt trôi, Colleen vẫn bặt vô âm tín. Gia đình cô ngày càng đoán chắc chắn rằng đã có điều gì chẳng lành xảy đến với con gái họ. Em gái của Colleen càng khẳng định mối nghi ngại trên của gia đình khi quả quyết nói rằng: “Chị gái Colleen chưa bao giờ phải để bố mẹ phải lo lắng. Kể cả nếu như chị ấy đến ở tạm nhà 1 người bạn nào đó thì chắc chắn cũng sẽ thông báo để gia đình biết”. Em gái Colleen thậm chí đã nghĩ tới trường hợp xấu nhất rằng có lẽ chị gái mình đã bị bắt cóc hoặc ra tay sát hại.

Bố mẹ của Colleen ngày nào cũng gọi điện tới sở cảnh sát hoặc túc trực bên điện thoại hàng giờ để ngóng tin về con gái. Tuy nhiên, họ không hề nhận được thêm bất cứ thông tin nào về Colleen khiến cho gia đình cô hết sức chán nản và tuyệt vọng.

Bẵng đi một thời gian dài, gia đình Colleen nghĩ rằng Colleen đã chết và hoàn toàn không còn hi vọng gì tìm kiếm được cô nữa. Họ đâu biết rằng trong suốt những năm tháng ròng rã đó, con gái họ đang phải vật lộn với cuộc sống không đáng là cuộc sống của một con người. Cô đang phải sống cuộc sống của một súc vật bị cầm tù, bị đối xử ngược đãi. Ngày nào Colleen cũng bị trói chặt bởi những sợi xích, bị để mặc cho trần truồng trong chiếc máng gỗ. Cameron thường xuyên tới căn hầm tối để áp dụng những chiêu trò quái đản, những đòn tra tấn mới đối với nạn nhân. Sau khi giở trò đồi bại với nạn nhân xong, hắn treo thân thể trần truồng của nạn nhân lên cao, đánh đập cô rồi chụp ảnh nạn nhân. Tàn bạo hơn, có lúc Cameron dìm đầu Colleen xuống nước cho tới khi cô gần như mất ý thức mới lôi đầu cô ra khỏi bồn nước. Những lúc tỉnh dậy, Colleen thường gào lên: “Cameron, rốt cuộc khi nào thì anh để cho tôi chết hả?”. Cameron nhếch mép trả lời: “Cũng sắp rồi đấy”.

Những diễn biến gì sẽ xảy ra tiếp theo với nạn nhân trong căn hầm tối? Hành trình sống sót trở về của Colleen sẽ như thế nào?

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào chiều thứ Hai tuần tới.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 6)