Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 5)

12/07/2012 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng tới nghỉ tại khu khách sạn của Holmes đều một đi không trở lại. Vẻ ngoài yên ả, nhưng thực chất là một thế giới ngầm đang diễn ra bên trong.

Kỳ 5: Khách sạn ma - Những khách hàng biến mất bí ẩn (tiếp)

Không ai thấy những người khách vào khách sạn của Holmes trở ra thêm một lần nào nữa. Mấy ai ngờ rằng khi khách vừa bước chân vào đặt phòng đã bị giam cầm tách biệt, bị tra tấn và sau đó giết chết. Holmes về sau này thừa nhận đã giết chết vợ của mình, và sau đó có ngay “bồ” mới, Minnie Williams là người đồng hành cùng hắn thực hiện trót lọt những phi vụ kiếm tiền bằng xác người. Về sau, tại cơ quan cảnh sát, “cặp đôi hoàn hảo” này thú nhận đã gây ra hàng loạt vụ giết người, nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm của các khách hàng.

Kinh hoàng hơn Minnie còn nhẫn tâm giết chết ngay cả em gái mình. Cô đã giới thiệu em gái mình với Holmes. Một thời gian sau đó, em gái cô và Holmes kết hôn. Kỳ lạ thay cô không có bất cứ phản ứng gì và âm thầm chấp nhận mối quan hệ đó. Thời gian ngắn sau khi kết hôn, cô em gái của Minnie đột nhiên mất tích. Người chồng và người chị gái của nạn nhân rêu rao rằng cô gái xấu số đã đi du lịch dài ngày ở châu Âu, nhưng thực chất cô gái này đã bị sát hại ngay trong chính tòa khách sạn nguy nga, tráng lệ của gã chồng máu lạnh, ham tiền.

Bọn chúng ra tay sát hại không trừ một ai, kể cả những người thân thích, bạn bè. Bạn thân lâu năm của Holmes cũng không phải ngoại lệ. Sau khi giết hại nạn nhân, Holmes đã tới gia đình người bạn nói với vợ con ông ta rằng chồng của họ hiện thời đang bị giam giữ vì dính vào một vụ lừa đảo. Ông chồng nhờ Holmes gửi lời nhắn tới vợ rằng nên đưa con cái đi xa lánh một thời gian.

Được biết trước đó nạn nhân đã từng là bạn thân, là đối tác lâu năm trong hoạt động làm ăn phi pháp cùng Holmes. Nạn nhân đã từng giả chết 2 lần để lấy khoản tiền bảo hiểm và là cánh tay đắc lực của Holmes trong các vụ “làm ăn”. Thế nhưng chính hắn cũng không thoát khỏi lưới tử thần của người bạn thân này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 5)