Tin nóng: Nổ súng trước trụ sở cảnh sát ở Sydney, 2 người thiệt mạng

Minh Thi| 03/10/2015 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/10, một chuyên gia công nghệ thông tin làm việc cho văn phòng cảnh sát ở Australia bị bắn chết bên ngoài trụ sở cảnh sát ở Sydney. Hung thủ sau đó đã bị hạ gục, AP đưa tin.

Tin nóng: Nổ súng trước trụ sở cảnh sát ở Sydney, 2 người thiệt mạng

Cảnh sát đứng bảo vệ và kiểm tra khu vực bên ngoài trụ sở cảnh sát khu Parramatta, bang New South Wales, trung tâm Thủ đô Sydney, Australia. Ảnh: Reuters

Ủy viên Hội đồng cảnh sát New South Wales, Andrew Scipione cho biết, nạn nhân bị bắn ở cự ly gần bằng súng ngắn khi vừa tan sở. Sau đó, cảnh sát đã nã đạn và giết chết tay súng.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính thủ phạm và động cơ giết người của hắn.

Không có dấu hiệu nào cho thấy vụ tấn công này có liên quan đến khủng bố, tuy nhiên không loại trừ bất kỳ điều gì cho đến khi có kết luận điều tra, cảnh sát Australia cho biết.

Theo AP, trước khi nghe thấy một loạt tiếng súng nổ, các nhân chứng đã nhìn thấy một người đàn ông mang vũ khí trong trang phục màu đen la hét và đi lại bên ngoài văn phòng cảnh sát ở khu Parramatta (Sydney).

Ngay sau đó, cảnh sát Australia đã phong tỏa đường phố và cảnh báo dân chúng tránh xa trụ sở cảnh sát bang New South Wales.

Australia từng được đặt trong tình trạng báo động cao sau những cuộc tấn công khủng bố bởi các phần tử Hồi giáo cực đoan trong nước hồi năm ngoái. Tháng 12/2014, hai người đã bị giết chết trong một vụ bắt cóc con tin kéo dài 17 tiếng đồng hồ tại một tiệm café ở trung tâm Sydney.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng: Nổ súng trước trụ sở cảnh sát ở Sydney, 2 người thiệt mạng