Đang chấp hành án treo vẫn làm “chuyện người lớn” với bé gái

Hoàng Thiên Lý| 21/11/2014 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc cuộc nhậu, đối tượng Phương - đang chấp hành án treo- không về nhà, mà đưa bé gái mới hơn 12 tuổi đi thuê phòng nghỉ. Tại đây, Phương được bé gái này cho làm “chuyện người lớn” và tiếp tục bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 20/11 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thành Phương (Chuột, SN 1991, trú  22 Hai Bà Trưng, hiện ở 30 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Phương đã có 1 tiền án 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích, được tòa cho hưởng án treo, đang trong thời gian thử thách thì quen biết Hồ Nhật Linh (hơn 12 tuổi).

Tối ngày 6/2/2014, Phương chở Linh đi nhậu cùng các bạn ở quán gần Trường Đại học Nha Trang, sau khi nhậu xong khoảng 23h cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đến quán Bar Why Not trên đường Trần Quang Khải uống rượu.

Đến 1h ngày 7/2/2014, một số bạn đi về nhà, còn Phương, Linh, Trần Thanh Tuấn và Nguyễn Trần Diệu Bình không về nhà, mà đi đến nhà nghỉ Hương Nhi số 4 đường trung tâm xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang thuê 2 phòng. Phương và Linh một phòng, Tuấn và Bình một phòng, giá 100.000đ/phòng.

Sau khi nhận phòng, Linh đi tắm rửa và làm vệ sinh cá nhân rồi lên giường nằm nghỉ, Phương cũng lên nằm bên cạnh và dùng tay sờ mó, ôm hôn rồi tiến hành làm “chuyện người lớn” với Linh 3 lần. Linh thừa nhận, do có tình cảm với Phương nên cho Phương quan hệ sinh lý.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang chấp hành án treo vẫn làm “chuyện người lớn” với bé gái