Nam sinh dùng dao đâm thấu tim đối thủ

Trương Huê| 21/03/2016 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc xô xát Quyết dùng con dao nhọn đâm một nhát vào ngực Đạt khiến nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án đối tượng đã được gia đình đưa đến cơ quan điều tra đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Ngày 21/3, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Quyết (SN 1999, trú tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) mức án 13 năm tù giam với tội danh “Giết người”.

Nam sinh dùng dao đâm thấu tim đối thủ

Bị cáo Nguyễn Quang Quyết tại phiên xét xử ngày 21/3.

Qua quá trình điều tra làm rõ, do có mâu thuẫn từ trước nên vào chiều tối ngày 26/9/2015 Nguyễn Quang Quyết đang đứng chơi ở Nhà văn hóa thôn thì bị Lê Văn Đạt đánh. Được mọi người can ngăn nên Đạt về nhà, riêng Quyết vì ấm ức sau trận đòn nên đã tìm mua một con dao nhọn thủ sẵn trong người.

Sau đó giữa Đạt và Quyết lại tiếp tục “chạm trán", xảy ra xô xát. Lúc này Quyết rút con dao trong người và đâm một nhát vào ngực Đạt. Nạn nhân cố gắng bỏ chạy thì bị Quyết đuổi theo đâm thêm một nhát vào đùi. Gây án xong, Quyết cầm dao bỏ chạy về nhà, kể cho người thân toàn bộ sự việc. Người thân đã đưa Quyết đến cơ quan điều tra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Còn Đạt dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Quyết mức án trên đồng thời buộc gia đình bị cáo bồi thường số tiền 99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh dùng dao đâm thấu tim đối thủ