Đời sống

Thông tin liên quan đến clip cán bộ xô xát với tiểu thương tại TP Cà Mau

Thành Nhớ - Phúc Khang 26/07/2023 - 18:15

Ngày 26/7, UBND TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã có báo cáo sự việc liên quan đến thông tin xô xát giữa lực lượng trật tự đô thị với tiểu thương.

Sáng 25/7, trong lúc ra quân sắp xếp trật tự mua bán trên đường Phạm Văn Ký, Đội trật tự quản lý đô thị UBND Phường 2, TP Cà Mau phát hiện một số tiểu thương bày bán dưới lòng đường, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành thu gom hàng hóa (rổ trứng vịt) đưa lên xe trật tự đô thị phường.

Lúc này, một nam tiểu thương tên N.T.A. (27 tuổi, ngụ Phường 5, TP Cà Mau) không đồng ý, cự cãi với lực lượng chức năng. Sau đó, A. đi đến xe trật tự đô thị lấy lại rổ trứng vịt, nhưng bị một cán bộ Địa chính – Xây dựng phường 2 can ngăn.

Khi đó, A. đã dùng rổ lao vào đánh cán bộ Địa chính – Xây dựng phường 2. Sau đó có thêm hai nữ tiểu thương N.L.A. và N.T.L. (cùng ngụ TP Cà Mau), lao vào xô đẩy và dùng nón đánh vào lưng nam cán bộ.

clip(1).jpg
Cảnh giữa lực lượng trật tự đô thị với tiểu thương ở Cà Mau (Ảnh cắt từ clip)

Do tự vệ bản thân trước hành vi của A., nên dẫn đến xô xát giữa hai bên. Sau khi được lực lượng làm nhiệm vụ và người dân xung quanh có mặt can ngăn, những người này mới ngưng xô xát.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND TP Cà Mau đã chỉ đạo Công an TP Cà Mau mời những người có liên quan về trụ sở làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật nếu có sai phạm.

Trước đó, tài khoản facebook N.M.T. đã đăng tải đoạn clip dài 4 phút 24 giây ghi lại cảnh được cho là xô xát giữa tiểu thương với lực lượng trật tự đô thị phường 2,   TP Cà Mau.

Theo hình ảnh từ nội dung đoạn clip, nhiều tiểu thương đã có những lời lẽ khiếm nhã và động tay chân với lực lượng thực thi công vụ. Sau đó, hai bên đã xảy ra xô xát.

Nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại để xem sự việc làm cho trật tự giao thông phức tạp. Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip trên đã được gỡ khỏi tài khoản facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin liên quan đến clip cán bộ xô xát với tiểu thương tại TP Cà Mau