Hiệu trưởng cắt cổ thuộc cấp lãnh án chung thân

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị chê là Hiệu trưởng nhưng không giải được toán cấp 3, ông An bực bội không kiềm chế được nên đã dùng dao cắt cổ 2 thuộc cấp của mình ngay tại bàn nhậu.

Chiều 28-12, TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên phạt Nguyễn Thanh An (36 tuổi) ngụ ấp Thọ Hậu, xã Phước Long (Bạc Liêu) là cựu Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Phước Long về tội “giết người”.

Bị cáo tại phiên tòa xét xử - Ảnh: Trần Thanh Phong

Vụ việc xảy ra vào chiều 24-6, tại thư viện Trường Tiểu học C. Buổi sáng hôm ấy, Hiệu trưởng An trực hè với nhân viên văn thư Trần Việt Triều (29 tuổi) và Bùi Thanh Đẳng (41 tuổi) là Chủ tịch Công đoàn trường. Đến trưa ông An rủ hai thuộc cấp ở lại nhậu cùng.

Trong lúc nhậu, anh Triều đố ông An giải toán cấp 3 nhưng ông này “bí” nên Triều chê Hiệu trưởng dở quá, không giải được toán cấp 3, không có bằng tốt nghiệp THPT mà chỉ có bằng bổ túc.

Cho rằng nhân viên dám coi thường mình, bức xúc ông An chộp lấy con dao cạnh bên túm đầu anh Triều cắt cổ đến chết trong chớp nhoáng, rồi quay sang túm đầu kê dao vào cổ thầy Đẳng... Ông Đẳng khiếp vía vùng vẫy thoát chết nhưng thương tật 21%.

Tại Toà, người nhà nạn nhân Triều bức xúc cho rằng hành vi của bị cáo An là hết sức dã man, đề nghị HĐXX phạt án cao nhất đối với bị cáo. Tuy nhiên, HĐXX nhận thấy, Nguyễn Thanh An có thân nhân tốt, phạm tội lần đầu, gia đình có công với cách mạng nên tuyên phạt án chung thân.

D.Hằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng cắt cổ thuộc cấp lãnh án chung thân