Mải mê chụp ảnh, nữ du khách nước ngoài bị trộm tiền

Sơn Tùng| 19/04/2016 22:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc chị Nimfa đang chụp ảnh không để ý, Đông lén lấy chiếc balô của nữ du khách mang đi lục soát và lấy 3,6 triệu đồng.

Chiều ngày 19/4, Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đã tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1992, trú xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Mải mê chụp ảnh, nữ du khách nước ngoài bị trộm tiền

Nguyễn Văn Đông tại cơ quan chức năng

Trước đó, khoảng 11h40 ngày 17/4, chị Nimfa Sandstrom (SN 1970, quốc tịch Philippines) cùng một nữ du khách nước ngoài khác đến khu di tích Hải Vân Quan (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để tham quan. Tại đây, 2 nữ du khách đã thuê thang tre của Đông để trèo lên lô cốt chụp ảnh.

Thấy nữ du khách nước ngoài để chiếc ba lô ở khu vực đất trống, cách vị trí đứng chụp hình khoảng 7 mét, Đông nổi lòng tham muốn chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng lúc chị Nimfa Sandstrom đang chụp ảnh nên không để ý, Đông lén lấy chiếc balô này mang vào bên trong một cái lô cốt khác lục soát và lấy 3,6 triệu đồng.

Đến lúc thanh toán tiền thuê thang, chị Nimfa tá hỏa phát hiện toàn bộ số tiền Việt trong balô của mình đã "mất tích". Ngay sau đó, nhân viên quản lý của đoàn du lịch đã đến ghi nhận vụ việc và trình báo cơ quan chức năng.

Không lâu sau đó, Đông bị cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Liên Chiểu triệu tập đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bước đầu Đông đã khai nhận mình đã trộm cắp số tiền của chị Nimfa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải mê chụp ảnh, nữ du khách nước ngoài bị trộm tiền