An ninh trật tự

Đột nhập nhà bạn gái cũ để trộm cắp tài sản

Lê Hiếu 20/12/2023 - 17:03

Ngày 20/12, Công an phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Hà Nguyễn Ngọc Dương (20 tuổi, trú tại huyện Krông Bông), khi đối tượng này vừa xuống xe tại Bến xe Miền Đông, TP. HCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/12, ông B. đến Công an phường Ea Tam trình báo về việc vào khoảng 3h45 cùng ngày, gia đình ông bị kẻ gian đột nhập, trộm cắp 1 điện thoại iPhone 15 Pro trị giá 35 triệu đồng và số tiền 500.000 đồng.

Lập tức, Công an phường Ea Tam vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là Hà Nguyễn Ngọc Dương. Lần theo dấu vết, xác định được Dương đã đón xe khách vào TP. HCM để lẩn trốn.

anh.-tin-le-hieu-1-.jpg
Đối tượng Hà Nguyễn Ngọc Dương tại cơ quan Công an.

Do đó, một tổ công tác của Công an xã đã được cử đi vào TP. HCM. Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ được Dương khi đối tượng vừa xuống xe tại Bến xe Miền Đông, TP. HCM.

Được biết, trước đây Dương có tình cảm yêu đương với con gái ông B. nhưng đã chia tay. Biết được quy luật sinh hoạt của gia đình người yêu cũ và cần tiền chơi game, trả nợ nên Dương đã đột nhập trộm cắp tài sản.

Đây là lần thứ ba, Dương trộm cắp tài sản nhà ông B. Trước đó, vào ngày 9/7, Dương trộm cắp của nhà ông B. 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 34 triệu đồng; ngày 20/11, trộm 12,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập nhà bạn gái cũ để trộm cắp tài sản