Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang

Nguyên Hoa| 25/12/2017 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mình là Hương Giang, mình đặc biệt rất yêu thích và đam mê kinh doanh. Chính vì vậy mình đã từng tìm kiếm rất nhiều cơ hội để thực hiện đam mê đó.

Từ kinh doanh tranh thêu đến một số dòng mỹ phẩm nhưng cuối cùng đều gặp một vấn đề nan giải la khi thị trường biến đổi không có chiến lược nào tăng doanh số, bên cạnh thì không có người hỗ trợ hoặc có cũng không thựa sự am hiểu thị trường.

Vì vậy khi đến FHEGROUP là 1 thương hiệu đòa tạo online và nhà cung cấp mỹ phẩm tuyệt vời, mình kinh doanh mỹ phẩm Progirl đã biết sản phẩm cực kì tốt nhưng điều mình quan tâm lớn nhất vẫn là công ty có chiến lược hỗ trợ gì không, hay là sẽ lại để mình tự bơ vơ.

Trải qua khá lâu tìm hiểu và các khóa học cho đại lý mình thật sự cảm nhận được rằng mình đã và đang đi đúng hướng và đây là sự lựa chọn sáng xuất nhất trong tất cả những công ty mình đã chọn để hợp tác làm đại lý.

Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang

Mình luôn nghĩ rằng một khi đã xác định được mục tiêu thì phải tìm mọi phương pháp để thực hiện mục tiêu đó. Và ở đây công ty đã cho mình rất nhiều phương pháp để tăng doanh số, tăng thu nhập vậy tại sao mình không áp dụng nó thật tốt. Mình đã cố gắng áp dụng tất cả các phương pháp một cách linh hoạt nhất có thể,biến cái của người khác thành cái của mình nhưng vẫn áp dụng đúng những bước cơ bản.

Mình luôn chủ động học tập, chủ động làm việc, không bỏ sót một buổi giảng nào, đăng bài đầy đủ, luôn suy nghĩ theo hướng khách hàng để chọn lọc khi đăng bài. Xây dựng thương hiệu trên chính trang cá nhân của mình làm sao thể hiện được cá tính và quan điểm sống của bản thân. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ  trong vòng chưa đầy 2 tuần mình đã lên đại lý cao cấp của công ty, chưa đầy một tháng mình đã quyết định xoay vốn để nâng cấp Nhà phân phối. Hiện tại hệ thống dưới mình có hơn 20 bạn phân phối mỹ phẩm cùng mình.Và mình rất vui khi được đồng hành và giúp các bạn ấy có thu nhập tốt nâng cấp cuộc sống gia đình.

Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang

Mỗi ngày mình luôn dành ra 30 phút để đi tương tác cho các bạn đại lý và khách hàng, 30 phút để đi hỏi han những khăn và động viên để các đại lý luôn tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần. Rồi mình cũng dành thời gian để chăm sóc khách hàng. Mình không hề bỏ qua bước nào theo hướng dẫn của công ty. Không những thế mình còn vạch ra và làm tỉ mỉ, chi tiết hơn để có hiệu quả cao nhất và để giúp đại lý cũng như phục phụ khách một cách tốt nhất.

Trước khi làm việc gì mình cũng phải phân tích kỹ càng mới làm. Trước khi giải  quyết vấn đề của đại lý và khách hàng mình phải giải quyết tốt vấn đề của mình . Mình phải làm gương cho các bạn ấy nhìn vào để cố luôn giữ tinh thần vui vẻ, nhiệt huyết để truyền lửa cho đội nhóm.

Nhưng thực sự mọi việc cũng không phải dễ dàng, để có được thành quả như bây giờ có lúc mình cũng đã chán nản khi các đại lý không bán được hàng, không làm theo hướng dẫn, học không đến nơi đến chốn. Những lúc như thế tinh thần của mình quả rất tệ, nhưng rất tuyệt vời vì bên cạnh mình luôn có những người bạn, họ tuy là những người bạn đội nhóm bên cạnh nhưng đã luôn động viên mình vượt qua mọi khó khăn. Và cũng nhờ đó mình đã có rất nhiều động lực tiến lên, và cũng đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Mình đã, đang và ngày càng mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, đặt ra nhiều mục tiêu và lần lượt chinh phục nó.

Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang

Nhớ ngày đầu mới bước chân vào giảng đường đại học cho đến khi ra trường làm việc đến nay đã là 6 năm. Trong 6 năm đó vì yêu thích và đam mê kinh doanh nên mình đã dành rất nhiều tâm huyết để học, để trau dồi cả lý thuyết lẫn trải nghiệm trong kinh doanh.

Mình không ngại khó, không ngại khổ, cái mình có là niềm tin và sự kiên trì, không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học, và mình cũng đi học khá nhiều nơi . Và mình biết rằng, trong khi ngoài kia mỗi khóa học làm giàu lên tới 30-50 triệu/ 1 khóa được vài buổi, và những bài học đó không biết người ta có chia sẻ hết với mình không, vì hết rồi họ lấy gì để kiếm tiền nữa.

Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang

 Nhưng đến với  PROGIRL , mình được học hoàn toàn miễn phí từ A-Z, về làm đẹp, về làm giàu, những kinh nghiệm vàng của các lãnh đạo, của những giảng viên cao cấp, của các anh chị đi trước, giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Xuất phát điểm từ một đại lý trải nghiệm, trong 1 tháng mình đã trở thành Tổng đại lý của công ty, và cho tới nay thu nhập của mình cũng gấp 3 lần lương hành chính hiện tại. Và không chỉ mình mà còn hơn 20 bạn đại lý đã và đang đồng hành cùng mình, họ cũng đã nấp cấp được rất nhiều về chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Mình thật hạnh phúc và luôn cảm thấy hãnh diện vì quyệt định sáng suốt nắm bắt cơ hôi hợp tác đại lý với PROGIRL.

Hãy nắm chặt nó, cũng như mình đã từng nắm chặt và phấn đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm sự của “chiến binh” Progirl Nguyễn Hương Giang