Tiết kiệm tới 1,4 triệu đồng/năm phí giao dịch với gói sản phẩm Freedom của VIB

Minh Nguyệt| 09/09/2014 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà nội ngày 08/09/2014, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức giới thiệu gói sản phẩm Freedom (sản phẩm tích hợp các dịch vụ ngân hàng cá nhân) tới khách hàng với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội như:

Tiết kiệm 1,4 triệu đồng/ năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng cá nhân; cộng thêm 0,5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn; Giảm 0,5%/ năm lãi suất khi vay… Theo đó, mỗi khách hàng cá nhân khi đăng ký sử dụng gói sản phẩm Freedom sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn so với việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng riêng lẻ.

Tiết kiệm tới 1,4 triệu đồng/năm phí giao dịch với gói sản phẩm Freedom của VIB

Cụ thể, chỉ với một lần đóng phí khi tham gia gói Freedom, khách hàng sẽ được sử dụng ngay 5 sản phẩm tài chính cá nhân của VIB bao gồm: Tài khoản thanh toán; Thẻ Thanh toán nội địa; Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard; Dịch vụ SMS Banking; Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking, với nhiều tính năng hấp dẫn như:

• Tiết kiệm 1,4 triệu đồng/ năm phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng.

• Cộng thêm 0,5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn.

• Giảm 0,5%/ năm lãi suất khi vay.

• Miễn phí các giao dịch trên tài khoản thanh toán (Rút tiền tại hơn 14.000 ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, Chuyển tiền nội mạng VIB và 10 giao dịch chuyển tiền ngoại mạng đầu tiên mỗi tháng trên Internet Banking và Mobile Banking, Thanh toán tiền điện, tiền điện thoại).

• Hoàn tiền lên tới 5% khi sử dụng Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard.

• Miễn phí duy trì tài khoản thanh toán, phí phát hành và phí thường niên các sản phẩm trong gói.

• Giảm đến 30% phí bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tín dụng cá nhân.

Trong bối cảnh một số ngân hàng đã tiến hành thu phí rút tiền tại ATM và Ngân hàng Nhà Nước đang tiến hành lấy ý kiến về dự thảo quy định thu phí nộp và rút tiền mặt của khách hàng, việc VIB giới thiệu sản phẩm Freedom với nhiều tính năng miễn phí và tiết kiệm cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Ông Rahn Wood – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của VIB cho biết “Bên cạnh việc tiết kiệm 1,4 triệu đồng/ năm phí giao dịch, khách hàng còn được sử dụng ngay 5 sản phẩm và dịch vụ tiện ích mà VIB  tích hợp sẵn. Chúng tôi hy vọng rằng, với những tính năng thiết thực này , sản phẩm sẽ nhận được sự ủng hộ và tin dùng của Quý khách hàng”.

Trước đó ngày 15/06/2012, VIB là ngân hàng đầu tiên công bố miễn phí rút tiền tại hơn 14.000 máy ATM của tất cả các ngân hàng nội địa trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào www.vib.com.vn hoặc liên hệ TTCSKH 24/7: 1800 8180 hoặc 04.62585858.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm tới 1,4 triệu đồng/năm phí giao dịch với gói sản phẩm Freedom của VIB