Ngân hàng

Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert

Trang Nguyễn 08/12/2023 - 11:05

Chỉ còn hơn một tuần nữa, ngày 16/12 tới đây, The Masked Singer All-Star Concert 2023 sẽ đổ bộ tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7) với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Sự kiện hứa hẹn mang đến một đêm nhạc ngoài trời đặc sắc với nhiều quà tặng hấp dẫn cho hàng chục nghìn khán giả.

vik.jpg

Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm

The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 được xem là sự kiện âm nhạc ngoài trời có quy mô lớn nhất năm với hơn 30 tiết mục trình diễn hoành tráng, trong đó gồm nhiều khách mời đặc biệt và các nghệ sĩ được khán giả yêu mến xuyên suốt hai mùa giải vừa qua.

Tại đêm nhạc hội, Top 3 nghệ sĩ khiến người hâm mộ nhiều lần gặp thử thách khi nhận diện giọng hát là Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn sẽ chính thức được tiết lộ danh tính. Bên cạnh đó, các giọng ca đã từng là điểm nhấn ấn tượng của các tập phát sóng như Cừu Bông, Kỳ Lân Lãng Tử, Bố Gấu, Nàng Tiên Hoa, Hippo Happy… sẽ góp mặt, đây là điều khiến nhiều khán giả nóng lòng đếm ngược thời gian để tham gia vào concert giữa tháng 12.

The Masked Singer Vietnam 2023 với sự kết hợp của nhà tài trợ kim cương VIB và nhà sản xuất VieON & Vie Channel thuộc DatVietVAC là cú hích ấn tượng từ hai thương hiệu có cùng tầm nhìn về sự sáng tạo. Nhờ đó, khán giả yêu âm nhạc trong và ngoài nước đã được thưởng thức chương trình truyền hình chất lượng cao từ chuyên môn thanh nhạc đến thẩm mỹ tạo hình của từng mascot.

Ngày 16/12 tới đây, The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023 sẽ tiếp tục là một sự kiện gây tiếng vang, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người xem. Chương trình được đầu tư hoành tráng đến từng chi tiết, đồng thời tạo khác biệt bởi công nghệ dàn dựng sân khấu quy mô, hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế.

Sáng tạo với hình ảnh ngân hàng trong show âm nhạc

Liên tục đồng hành cùng The Masked Singer Vietnam qua các mùa giải, VIB mang đến nguồn cảm hứng về hình ảnh một ngân hàng trẻ trung, năng động, sáng tạo trong việc kéo gần khoảng cách giữa các sản phẩm tài chính với khách hàng trong và ngoài nước. Thành công của chiến dịch quảng bá thương hiệu tại show truyền hình tỷ view này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của VIB trong vai trò đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng trên từng điểm chạm.

Mascot Lady Bling Bling đã trở thành một trong những phần không thể thiếu về mặt nhận diện chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, đồng thời là đại diện thú vị cho hình ảnh và định vị “Dẫn đầu xu thế thẻ” của nhà tài trợ kim cương VIB.

Xuyên suốt các mùa giải, kết hợp với những hoạt động tiếp thị sáng tạo, hiệu quả khác, VIB tăng trưởng vượt trội về tỷ lệ phát hành thẻ cũng như chi tiêu qua thẻ. Điều này cho thấy, việc đồng hành cùng các TV show đã giúp VIB cùng lúc gặt hái nhiều quả ngọt khi nâng tầm hình ảnh thương hiệu, và hơn hết là tiếp cận tốt với nhóm khách hàng hiện hữu lẫn người dùng tiềm năng. Những bước đi này cho thấy độ chín của VIB về thấu hiểu thị trường và khách hàng, đồng thời tạo cảm hứng cho các hoạt động quảng cáo, tiếp thị của các thương hiệu trên thị trường.

Có thể nói, đến nay, VIB đã thành công trong việc kéo gần khoảng cách giữa khách hàng và hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tài chính vượt trội, từ đó giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về phương thức chi tiêu và quản lý tài chính.

Tận hưởng các tiện ích vượt trội khi chi tiêu cùng thẻ VIB

Bên cạnh sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm, hệ sinh thái thẻ tín dụng VIB luôn mang đến những trải nghiệm chi tiêu ngoài mong đợi, đáp ứng mọi nhu cầu và giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về phương thức chi tiêu và quản lý tài chính.

Hệ sinh thái thẻ VIB hiện có 10 dòng thẻ đều miễn lãi đến 55 ngày, hoàn tiền hoặc thưởng điểm đổi quà ở mức cao hàng đầu thị trường, cùng loạt ưu đãi đến 30% cho mua sắm, giải trí, ẩm thực, du lịch.

Khi mở thẻ VIB từ nay đến hết 31/12/2023, khách hàng sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu nếu trong 30 ngày mở thẻ đạt một trong 3 điều kiện sau: có một giao dịch trên 1 triệu đồng khi chi tiêu vào ngày sinh nhật chủ thẻ hoặc ngày đôi 12/12; có tổng chi tiêu trên 1 triệu đồng và giới thiệu bạn bè mở thẻ thành công; có tổng chi tiêu trên 6-20 triệu đồng (tùy vào dòng thẻ).

Đặc biệt, khách hàng có tổng chi tiêu thẻ từ 60-100 triệu đồng sẽ được miễn phí thường niên trọn đời, đồng thời nếu có giao dịch chi tiêu đầu tiên từ 1 triệu đồng sẽ được tặng thêm tai nghe không dây Anker.

Ngoài ra, khi dùng thẻ VIB để thanh toán trực tuyến từ nay đến 31/12/2023, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng tùy theo hạn mức giao dịch như: 3 điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, 450 robot hút bụi Anker Eufy 11S, 750 loa Anker Soundcore Marvel, 7.500 sạc dự phòng Anker và 15.000 e-voucher 100k.

Nhanh tay mở thẻ VIB tại đây

và tận hưởng những tiện ích dành riêng cho bạn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert