Ngân hàng

VIB tổ chức sự kiện “Săn deal hot, chốt giá hời”

Thu Hà 08/09/2023 - 10:06

Tiếp nối thành công của sự kiện thanh lý bất động sản và ô tô được tổ chức lần đầu vào năm 2021, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tiếp tục tổ chức sự kiện giới thiệu và phát mại các tài sản của ngân hàng gồm đất nền, nhà đất, chung cư và ô tô năm 2023. Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 08/09 đến hết ngày 10/09/2023 tại bãi xe Sao Vàng, số 13, đường số 8, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được đi tham quan thực tế các bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương và có cơ hội được lựa chọn mua sắm hơn 200 tài sản là bất động sản và ô tô với giá ưu đãi cùng với nhiều chương trình hấp dẫn khác từ ngân hàng như: Cơ hội nhận quà tặng trị giá tới 3 triệu đồng ngay khi check-in tại sự kiện; Cơ hội nhận quà tặng lên tới 2 chỉ vàng SJC 9999 cùng nhiều quà tặng giá trị khác ngay khi chốt deal tại sự kiện. Đặc biệt, VIB đang triển khai chương trình cho khách hàng vay mua bất động sản phát mại với lãi suất cực kỳ ưu đãi và ân hạn gốc trong vòng 24 tháng cho khách hàng đủ điều kiện theo quy định của VIB.

de.jpg

Trong các khung giờ từ 9h30 – 10h30 của sự kiện, luật sư Nguyễn Thành Trung từ văn phòng luật Nam Sơn sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về các thông tin, quy định và tính pháp lý của các tài sản ngân hàng phát mại.

Trong thời gian qua, thông tin về tài sản thanh lý cũng được VIB chủ động thông tin đến khách hàng một cách rõ ràng và minh bạch nhằm giúp khách hàng tiếp cận với một kênh đầu tư tài sản giá tốt. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thanh lý, rao bán, phát mại tài sản thế chấp là một trong những nghiệp vụ của ngân hàng trong hoạt động tín dụng. Mua tài sản thanh lý của ngân hàng như bất động sản, động sản (ô tô)… có nhiều ưu điểm như giá bán cạnh tranh, quy trình mua bán công khai, minh bạch, thủ tục đơn giản và pháp lý rõ ràng. Việc các ngân hàng chủ động thông tin đến khách hàng là hết sức cần thiết nhằm khuyến khích nhiều nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tham gia thị trường không kém sôi động và nhiều lợi ích này.

Khách hàng có nhu cầu tham gia dự kiện “Săn deal hot, chốt giá hời” của VIB có thể liên hệ theo số điện thoại 0919.933.281 để được hỗ trợ hoặc tham khảo danh sách tài sản phát mại trên website của ngân hàng gồm phương tiện vận tảibất động sản. Đăng ký tham gia và tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại đây

.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB tổ chức sự kiện “Săn deal hot, chốt giá hời”