Ngân hàng

Lý do nhiều người ưa chuộng thẻ VIB Super Card

PV 21/07/2023 - 17:56

Tính năng hoàn tiền tới 15% cho mua sắm, ẩm thực, du lịch cùng việc tự thay đổi lĩnh vực hoàn tiền, tự chọn ngày sao kê... của VIB Super Card được nhiều người yêu thích.

Ra mắt cuối tháng 6, dòng thẻ trắng đầu tiên của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những người ưa trải nghiệm, nhạy bén với công nghệ. Điểm nổi bật là chủ thẻ được toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ, hưởng đồng thời lợi ích từ tính năng tích điểm hoặc hoàn tiền đến 15% của thẻ và các chương trình ưu đãi giảm đến 30% khi chi tiêu cho ẩm thực, du lịch, mua sắm.

Nhiều người dùng, trong đó có MC Khánh Vy, travel blogger Tô Đi Đâu, Co-founder và Admin group Nghiện Nhà trên Facebook Nguyễn Hà Linh… đã dành những lời khen cho sự sáng tạo của VIB đối với dòng thẻ mới.

la-mot-trong-nhung-nguoi-tre-di-dau-trong-nam-bat-cac-xu-huong-.jpg

Là một trong những người trẻ đi đầu trong nắm bắt các xu hướng, MC Đường lên đỉnh Olympia - Khánh Vy sớm trải nghiệm dòng thẻ trắng Super Card. Cô nhanh chóng mở thẻ cho kịp chuyến đi Nhật vào đầu tháng 7.

"Siêu ưng thẻ VIB Super Card vì hoàn tiền mỗi tháng tới 15% cho mọi giao dịch từ du lịch, ẩm thực đến mua sắm tối đa một triệu mỗi tháng. Chưa kể còn thiết kế tính năng thẻ theo ý thích để dễ dàng quản lý thu chi như: Chọn ngày sao kê tùy thích (mình hay chọn ngày sao kê trước 15 ngày nhận lương để cân đối chi tiêu tháng sau), và cái hay nhất là chọn được 5 số cuối của thẻ", Khánh Vy viết trên trang cá nhân.

khanh-vy-trong-chuyen-du-lich-nhat-ban-moi-day.jpg
Khánh Vy trong chuyến du lịch Nhật Bản mới đây

Với những người thích mua sắm và thường xuyên đi công tác, du lịch nước ngoài, thẻ Super Card giúp tối ưu chi tiêu khi hoàn đến 15% các giao dịch thanh toán cho ẩm thực, du lịch, mua sắm, giao dịch trực tuyến hay chi tiêu tại nước ngoài. Ưu thế về mạng lưới toàn cầu cũng giúp chủ thẻ dễ dàng sử dụng tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ ở 198 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, phí chuyển đổi ngoại tệ khi chi tiêu ở nước ngoài thường rơi vào khoảng 1,5 đến 3%, nhưng khi thanh toán bằng thẻ Super Card, chủ thẻ được hoàn lại đến 10%.

Là tín đồ du lịch, travel blogger Tô Đi Đâu rất quan tâm đến việc quản lý tài chính do phải thường xuyên chi tiêu cho mỗi chuyến đi. Anh chàng còn tâm đắc nhắc đến phương pháp "quản lý tài chính thông minh nhờ toàn quyền thiết kế tính năng của thẻ" mới được tiếp cận gần đây với dòng thẻ trắng của VIB. Điều khiến anh chàng ưng ý khi sử dụng thẻ Super Card là được thay đổi lĩnh vực hoàn tiền bất cứ lúc nào mình thích, được chọn ngày sao kê theo nhu cầu chi trả hàng tháng.

"Đi kèm với những tính năng linh hoạt là cảm giác thoải mái, tự do và làm chủ, bởi quản lý tài chính không chỉ để tiết kiệm, mà là để hành trình chi tiêu và du lịch cá nhân trở nên thuận tiện, trọn vẹn hơn", nam travel blogger chia sẻ thêm.

Tô Đi Đâu đánh giá cao lợi ích mà dòng thẻ này đem lại cho người dùng và khuyến khích mọi người nên trải nghiệm.

travel-blogger-to-di-dau-thuong-xuyen-dung-the-super-card-cho-cac-chuyen-di-cua-minh.jpg
Travel blogger Tô Đi Đâu thường xuyên dùng thẻ Super Card cho các chuyến đi của mình

Cũng giống travel blogger Tô Đi Đâu, chị Hà Linh, Co-founder và Admin group Nghiện Nhà trên Facebook rất hứng thú với tính năng trao toàn quyền làm chủ cho người dùng của Super Card. Từng trải nghiệm nhiều dòng thẻ tín dụng, nhưng chưa có dòng thẻ nào khiến chị bất ngờ với tính năng linh hoạt lựa chọn danh mục hoàn tiền.

Thẻ thông thường nào cũng sẽ có % hoàn tiền riêng cho từng hạng mục chi tiêu (đa phần chỗ này đều bất di bất dịch không đổi), nhưng ở VIB Super Card thì khác, được linh hoạt chọn lĩnh vực hoàn tiền cho cả du lịch, mua sắm, ẩm thực”, chị Hà Linh cho biết.

Ngoài ra, từ ngày dùng Super Card, chị cũng không cần dặn nhân viên nhắc ngày xử lý hóa đơn hàng tháng nhờ tính năng tự chọn ngày sao kê.

ha-linh-dung-the-super-card-de-duoc-hoan-den-15-khi-chi-tieu-cho-hang-muc-am-thuc.jpg
Hà Linh dùng thẻ Super Card để được hoàn đến 15% khi chi tiêu cho hạng mục ẩm thực

Đại diện VIB cho biết, Super Card là bước nhảy vọt về đặc tính cá nhân hóa sản phẩm tài chính của ngân hàng này. Sản phẩm hướng đến khách hàng trong độ tuổi lao động - vốn là những công dân của nền kinh tế số, có tần suất chi tiêu qua thẻ tín dụng thường xuyên, ưa chuộng các sản phẩm, dịch vụ mang đậm dấu ấn cá nhân.

"Hơn cả việc tối ưu chi tiêu, Super Card muốn người dùng cảm nhận rõ sự sở hữu của bản thân đối với từng tính năng của chiếc thẻ", đại diện VIB chia sẻ.

Khi mở thẻ từ nay đến 30/9, chủ thẻ được hoàn phí thường niên năm đầu và miễn phí thường niên trọn đời với điều kiện chi tiêu tối thiểu từ một triệu đồng và hoàn thêm 100% giá trị chi tiêu đầu tiên lên đến 500.000 đồng.

Bên cạnh hoàn tiền hoặc tích điểm 15% qua Super Card, chủ thẻ VIB còn được hưởng đồng thời ưu đãi giảm đến 30% cho ẩm thực, 20% cho mua sắm và 10% cho du lịch. Cụ thể, người dùng được giảm 10-30% tại hệ thống Golden Gate (Manwah, Kichi-Kichi, Hutong, K-pub khu vực miền Nam), chuỗi nhà hàng thuộc Hoàng Yến Group, Koh Yam Thai, Miyen Japanese Fusion Cuisine, The Pizza Company, Runam Café, InterContinental Saigon Hotel, New World Saigon Hotel, Shang Palace…; giảm 10 - 30% cho dịch vụ lưu trú tại Vũng Tàu, Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc; giảm đến 40% cho các chủ thẻ là hội viên The Ascott; giảm 25-30% khi đặt gói trượt tuyết, đặt phòng qua Booking.com; giảm 5-10% khi mua vé máy bay nội địa hoặc quốc tế từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Qatar Airways hay các trang trực tuyến Traveloka, Klook, iVIVU.com,…

Với hóa đơn ẩm thực một triệu đồng tại các nhà hàng đối tác của VIB, chủ thẻ được giảm ngay đến 300.000 đồng. Nếu thanh toán bằng thẻ Super Card đang chọn danh mục chi tiêu là ẩm thực, người dùng được giảm thêm 10% trên số tiền thanh toán còn lại. Như vậy, tổng số tiền được giảm là hơn 40% giá trị chi tiêu.

Ngoài ra, khi thanh toán bằng thẻ VIB Super Card trên sàn thương mại điện tử Shopee, chủ thẻ VIB được giảm đến 500.000 đồng. Bên cạnh đó, các sản phẩm gia dụng, điện tử, công nghệ từ Samsung, FPTShop cũng giảm đến 55% hoặc giảm thêm một triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do nhiều người ưa chuộng thẻ VIB Super Card