Ngân hàng

Người dùng VIB tự thiết kế thẻ tín dụng theo nhu cầu

PV 04/07/2023 - 12:09

Trao quyền cho người dùng, nâng tầm xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là mục tiêu của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) khi cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card, qua đó, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của Ngân hàng.

toan-quyen-lam-chu-tu-chon-tinh-nang-the.jpg

Chủ thẻ VIB Super Card có thể tùy chọn và điều chỉnh các tính năng của thẻ theo nhu cầu cụ thể của mình, như tự chọn tính năng hoàn tiền hay nhận điểm thưởng theo danh mục chi tiêu, chủ động lên kế hoạch tài chính thông qua việc lựa chọn ngày đến hạn sao kê và tỷ lệ thanh toán tối thiểu, thể hiện sở thích riêng qua việc tự chọn số thẻ… 

Toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ

Với VIB Super Card, người dùng Việt giờ đây có thể toàn quyền làm chủ, tự chọn và tùy chỉnh các tính năng thẻ theo nhu cầu của mình, như chọn nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền đến 15% tùy lĩnh vực chi tiêu, tối đa đến 1.000.000 đồng trên mỗi kỳ sao kê. Đặc biệt, chủ thẻ có thể thay đổi các hạng mục chi tiêu bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích trong suốt dòng đời thẻ.

Mức hoàn tiền 15% giá trị giao dịch khi chi tiêu ở một số lĩnh vực là mức hoàn tiền thuộc nhóm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Theo đại diện VIB, hoàn tiền là một trong những tính năng người dùng quan tâm nhất khi quyết định mở thẻ tín dụng. Mức hoàn tiền 15% đối với dòng thẻ Super Card mà VIB đang triển khai không chỉ giúp người dùng tối ưu chi tiêu mà qua đó còn kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và góp phần thúc đẩy nền kinh tế.

Đồng thời, chủ thẻ có thể chủ động quản lý tài chính cá nhân khi tự quyết định ngày sao kê và tỷ lệ thanh toán tối thiểu hàng tháng. Đặc quyền này hướng đến sự thuận tiện cho chủ thẻ trong việc cân đối chi tiêu hàng tháng. Người dùng có thể thay đổi hạn mức thanh toán tối thiểu trong 6 kỳ sao kê đầu tiên của vòng đời thẻ.

cuoi-cung.jpg

Cuối cùng, chủ thẻ được chọn năm chữ số cuối của thẻ, có thể là ngày sinh, ngày kỷ niệm hoặc bất cứ chữ số nào yêu thích. Đây là một trong những đặc tính nổi bật của dòng thẻ này, qua đó, cho thấy tính cá nhân hóa được VIB ưu tiên khi thiết kế thẻ nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình.

"Thông thường, để sở hữu một tài khoản số đẹp, người dùng cần trả một mức phí tương ứng. Nhưng với Super Card, chúng tôi muốn trao quyền lợi đó cho khách hàng. Đây không chỉ là sự hướng tới khách hàng theo tầm nhìn của ngân hàng mà còn là nỗ lực sáng tạo của chúng tôi để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa vượt trội cho người dùng khi đã quyết định chọn thẻ VIB", bà Tường Nguyễn, Giám đốc Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.

Bước nhảy vọt trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Với lợi thế cạnh tranh số hóa 100% quy trình đăng ký và xét duyệt thẻ tín dụng từ VIB, Super Card được định hình là thẻ số tiên phong tại Việt Nam. Từ việc đăng ký mở thẻ, lựa chọn tính năng, thay đổi hạng mục chi tiêu trong suốt vòng đời của thẻ, người dùng hoàn toàn chủ động và thực hiện tại đây hoặc trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.

buoc-nhay-vot-trong-ca-nhan-hoa-trai-nghiem-nguoi-dung.jpg

"Dòng thẻ này sẽ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược cá nhân hóa của chúng tôi nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sở hữu chiếc thẻ của chính họ. Với Super Card, khách hàng làm chủ hoàn toàn chiếc thẻ của mình không chỉ trong suốt quá trình sử dụng, mà là ngay từ bước hình thành nên chiếc thẻ theo nhu cầu của riêng mình. Đây là bước nhảy vọt trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng khi đưa mọi nhu cầu thiết thực của chính chủ thẻ vào từng tính năng của sản phẩm. Điều này thay đổi hoàn toàn khuôn mẫu cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống – bán những gì Ngân hàng có thành cung cấp dịch vụ khách hàng cần theo yêu cầu của khách hàng", bà Tường Nguyễn nói thêm.

Tại Việt Nam, VIB là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và chi tiêu qua thẻ trong nhiều năm liên tiếp. Đến cuối năm 2022, ngân hàng này ghi nhận số lượng thẻ tín dụng phát hành vượt con số nửa triệu thẻ, tăng gấp 5,5 lần so với năm 2019. Tổng chi tiêu của người Việt Nam qua thẻ tín dụng VIB tăng 8,5 lần, từ 700 tỷ đồng một tháng (30 triệu USD) vào năm 2019, lên 6.000 tỷ đồng một tháng (hơn 2,7 tỷ USD) vào năm 2022.

Theo đại diện ngân hàng, kết quả này đến từ chiến lược dẫn đầu xu hướng thẻ, không ngừng nâng cao ưu đãi cho người dùng, số hóa trải nghiệm thanh toán thẻ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng VIB tự thiết kế thẻ tín dụng theo nhu cầu