Thiên Minh ký kết cùng Tập đoàn Việt Úc phát triển dự án Aloha Beach Village giữa lòng Phan Thiết

Phạm Diện| 05/08/2018 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh mới đây đã trở thành đối tác của Tập đoàn Việt Úc khi cả hai đã ký kết hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village.

Sáng ngày 2/8, Tập đoàn Việt Úc và Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village.

Thiên Minh ký kết cùng Tập đoàn Việt Úc phát triển dự án Aloha Beach Village giữa lòng Phan Thiết

Thiên Minh và Việt Úc chính thức trở thành đối tác cùng nhau phát triển dự án Aloha Beach Village

Dự án do Việt Úc làm chủ đầu tư, còn Thiên Minh là đơn vị hợp tác phát triển, có tổng diện tích hơn 15 ha, với tổng vốn 3.200 tỉ đồng nằm trên trục đường biển kéo dài tới 27 km, ngụ tại xã Thuận Quý - Hàm Thuận Nam - Bình Thuận.

Aloha Beach Village được quy hoạch và phát triển thành một khu phức hợp đa năng, cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu 32 tiện ích như: Condotel Aloha, Resort, Biệt thự Aloha cao cấp, Khu thương mại, giải trí cao cấp, khu giao lưu văn hóa.

Không chỉ đạt các tiêu chuẩn quốc tế Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Tháp Chàm, Đồi Hồng, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị …

Thiên Minh ký kết cùng Tập đoàn Việt Úc phát triển dự án Aloha Beach Village giữa lòng Phan Thiết

Tổng thể dự án Aloha Beach Village

Sở hữu một vị thế vô cùng đắc địa này, Aloha Beach Village được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn khách hàng bậc nhất Nam Trung bộ. Nơi đây còn được các tạp chí danh tiếng nhất bình chọn là một trong những điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại khu vực Đông Nam bộ.

Đây cũng là dự án đã đoạt giải thưởng vô cùng danh giá là một trong những dự án có lối thiết kế xuất sắc của hiệp hội bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại buổi kí kết giữa hai bên, Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thiên Minh, cho biết: "Thời gian qua, thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ tại rất nhiều tỉnh thành.Tuy nhiên, các nhà đầu tư  muốn phát triển hơn nữa là biết nắm bắt cơ hội, chọn dự án tại những khu vực mới đang bắt đầu phát triển hạ tầng. Với dự án Aloha Beach Village, tôi tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời và là nơi hội tụ được đầy đủ các ưu điểm. Aloha Beach Village sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ở Bình Thuận trong thời gian tới".

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc, chia sẻ Aloha Beach Village là đứa con tinh thần của ông mà ông đã dành tâm huyết trong nhiều năm qua. Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được hưởng nhiều ưu đãi mà khách hàng chưa từng thấy trên thị trường hiện nay. “Tôi tin rằng với cả tâm huyết và năng lực về tài chính của Tập đoàn, khách hàng sẽ thật sự yên tâm khi đầu tư vào dự án” ông Phước cho biết.

Với dự án tổ hợp thương mại - dịch vụ - du lịch - nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiên Minh ký kết cùng Tập đoàn Việt Úc phát triển dự án Aloha Beach Village giữa lòng Phan Thiết