Chi đoàn TAND quận 2, TP. Hồ Chí Minh trao tặng 200 bồn chứa nước tại Bến Tre

Trần Vũ (TAND quận 2)| 13/08/2018 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Chi đoàn TAND quận 2, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “Đong đầy yêu thương” và tiến hành trao tặng 200 bồn nhựa chứa nước sạch (dung tích 1000ml) cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Tổng giá trị quà trao đợt này là 400 triệu đồng, được huy động từ toàn thể CBCC TAND quận 2 và các mạnh thường quân. Bên cạnh được trao tặng bồn chứa nước sạch, bà con còn được khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động này nằm trong chương trình an sinh xã hội của Đoàn Bệnh viện quận Thủ Đức kết hợp cùng Chi đoàn TAND quận 2 thực hiện.

Chi đoàn TAND quận 2, TP. Hồ Chí Minh trao tặng 200 bồn chứa nước tại Bến Tre

Chi đoàn TAND quận 2 trao bồn nước cho người dân

Có mặt tại buổi lễ, ông Quách Hữu Thái, Chánh án TAND quận 2 cho biết, chương trình trao tặng bồn chứa nước ngọt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn là một chương trình ý nghĩa, góp phần hỗ trợ người dân có thêm điều kiện tích trữ nước sạch, phục vụ tốt hơn cho sinh hoạt hàng ngày trước tình hình xâm nhập mặn và khô hạn gay gắt hiện nay.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đặng Tấn Công, Chủ tịch UBND xã An Thủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và trao tặng bằng khen cho Chi đoàn TAND quận 2, Đoàn Bệnh viện quận Thủ Đức cùng các cá nhân và tổ chức đã chung tay hỗ trợ chương trình.

Ông Công cho biết thêm, tình hình nhiễm mặn trên địa bàn ngày càng diễn biến nặng nề và phức tạp nên sự chia sẻ, ủng hộ kịp thời của Chi đoàn TAND quận 2, Đoàn Bệnh viện quận Thủ Đức và các mạnh thường quân đã góp phần giải quyết nhu cầu cấp bách của người dân về công cụ chứa nước, tạo điều kiện nâng cao chất lượng đời sống của người dân nơi đây.

Được biết, xã An Thủy là xã biên giới biển phía Nam của tỉnh Bến Tre, một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của quá trình xâm ngập mặn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND quận 2, TP. Hồ Chí Minh trao tặng 200 bồn chứa nước tại Bến Tre