Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai

11/12/2013 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức buổi lễ công bố quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm ông Đinh Lệnh Mạnh Hùng, SN 1963, Thẩm phán Trung cấp, Chánh án TAND huyện Long Thành, Đồng Nai giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC chúc mừng ông Đinh Lệnh Mạnh Hùng và TAND tỉnh Đồng Nai. Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa cho biết, để kiện toàn và củng cố đội ngũ lãnh đạo của TAND tỉnh Đồng Nai, TANDTC quyết định bổ nhiệm thêm một Phó Chánh án TAND tỉnh nhằm tăng cường sự lãnh đạo, giúp TAND tỉnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao phó. TAND tỉnh Đồng Nai trong thời gian dài chỉ có một Chánh án và một Phó Chánh án tỉnh, nên việc kiện toàn tổ chức là nhiệm vụ cấp thiết. Trong năm qua, kết quả về chuyên môn nghiệp vụ của ngành TAND tỉnh Đồng Nai đã có nhiều chuyển biến tích cực, những tồn tại, thiếu sót đã được khắc phục triệt để; công tác tổ chức, cán bộ được củng cố cả ở cấp tỉnh và cấp huyện. Tuy nhiên, theo phân bổ của TANDTC thì TAND tỉnh Đồng Nai vẫn còn thiếu một Phó Chánh án TAND tỉnh. Vì vậy, trong thời gian tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh phải cố gắng khắc phục những tồn tại, thiếu sót về mặt tổ chức cán bộ, tranh thủ sự lãnh đạo của Tỉnh Ủy, HĐND tỉnh để tìm, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, kiện toàn tổ chức. 

 

Công bố quyết định bổ nhiệm  Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm

 

Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa đề nghị trong thời gian tới, ngành TAND tỉnh Đồng Nai phải đẩy nhanh tốc độ giải quyết các loại án, không để án quá hạn luật định; chất lượng giải quyết án phải được nâng cao hơn nữa, đặc biệt không để xảy ra tình trạng xử oan người vô tội và bỏ lọt tội phạm. Bên cạnh đó, cần tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống, phẩm chất chính trị, chấn chỉnh tác phong cho CBCC; phải gần dân, giúp dân tìm đến công lý.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Chánh án Đinh Lệnh Mạnh Hùng hứa sẽ cùng tập thể Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh đoàn kết, phấn đấu lãnh đạo thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị. Bản thân ông Hùng tiếp tục phát huy những mặt mạnh, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Quang Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai