Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

25/05/2012 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên tiếp chỉ trong vài ngày mà làng "sao" khắp thế giới chấn động với hàng loạt scandal đồng tính. Những tên tuổi gắn với lùm xùm này cũng khiến dư luận giật mình.

Có lẽ chưa bao giờ câu chuyện về các ngôi sao đồng tính lại hot như hiện nay. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần mà các làng giải trí từ Âu Mỹ, Trung Quốc đến Việt Nam liên tục lao đao với scandal đồng tính.

Cbiz: Lộ hơn 60.000 ảnh nude của các tài tử cho đại gia Hongkong 62 tuổi

Vụ án đại gia 62 tuổi người Hongkong Lưu Định Thành quấy rối và dùng ảnh nude để đe dọa 3 diễn viên của Cbiz vừa được đưa ra xét xử đã khiến dư luận rúng động. Lưu Đinh Thành còn được biết đến với biệt danh là "Lưu công tử" và là một đại gia đồng tính nổi tiếng. Thế nhưng sự việc không chỉ dừng ở đó, thông tin phát hiện một danh sách gồm 35 tài tử đã chấp nhận hợp đồng chụp ảnh nude cho đại gia này để đổi lại tiền và những con đường rộng mở trong làng giải trí càng khiến mọi người kinh ngạc hơn.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Đại gia họ Lưu

Hơn 60.000 tấm ảnh nude được tìm thấy tại tư gia của Lưu Định Thành, những cái tên trong danh sách 35 sao nam chưa được công bố chính thức nhưng La Trọng Khiêm, Quân Hiền, Viên Vĩ Hào được liệt vào hành đầu. Tiếp sau đại gia 62 tuổi này còn tiết lộ 2 tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hongkong là Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân, Trần Vỹ Đình (bạn trai của Thái Trác Nghiên) cũng là một trong số các "chàng trai" của ông ta.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Những gương mặt bị liệt vào dạng nghi vấn thuộc danh sách "các chàng trai của Lưu đại gia"

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Trước cáo buộc của họ Lưu, Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân đưa ra câu trả lời rất khó hiểu: "Tôi không tham gia nhưng Ngạn Tổ (Đức Luân) thì không biết"???

Mới đây, chàng diễn viên La Trọng Khiêm thì thừa nhận đã chụp ảnh cho ông Lưu nhưng chỉ là bán nude chứ không nude hoàn toàn. Có điều vị đại gia này lại tung ra một câu chốt: "chỗ đó" của La Trọng Khiêm hơi nhỏ!

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Chàng diễn viên của Yêu thử trước khi cưới La Trọng Khiêm đã thừa nhận một phần sự thật

Dù 3 sao nam trên có thực sự tham gia vào scandal đồng tính này hay không thì Cbiz cũng đang bị chao đảo bởi 2 chữ "đồng tính", cùng thói quen bệnh hoạn của vị đại gia họ Lưu này. Hơn thế nữa, "sự thật trần trụi" vẫn luôn tồn tại ở Cbiz cũng được Lưu Định Thành tiết lộ: Những người tôi chụp ảnh đều thuộc loại không nợ nần chồng chất thì cũng ôm mộng thành minh tinh. Tôi luôn nói rất thẳng thắn, muốn tôi giúp thì phải thể hiện thành ý, phải cởi sạch cho tôi xem. Thuận mua vừa bán! Bọn họ đều đã trưởng thành, vì tiền mà nhận lời cho tôi chụp. Tôi ở trong làng giải trí cũng có chút tiếng tăm, là bọn họ tự động lũ lượt kéo đến tìm tôi... Giới giải trí toàn kẻ ham hư vinh!".

Hollywood: John Travolta liên tiếp bị 7 nạn nhân nam tố quấy rối và lộ sở thích mặc đồ phụ nữ

Nam tài tử gạo cội và nổi tiếng của Hollywood John Travolta đang trải qua thời kỳ khó khăn bởi hàng loạt đơn kiện gửi đến Tòa án tố cáo anh quấy rối và tất cả các nạn nhân của những vụ sàm sỡ đó đều là... nam.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Sự việc bắt đầu vào hôm 4-5 với một lá đơn của nam nhân viên massage lấy tên là "John Doe" tố cáo John Travolta đã có những hành động cùng lời đề nghị quan hệ tình dục với anh ta. Tiếp đến 8/5 thêm 1 nhân viên massage khác cũng tố cáo nam tài tử này với nội dung tương tự. Lần lượt sau đó có đến 7 nạn nhân lên tiếng tố cáo nam tài tử của Hairspray.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Vai diễn bà mẹ trong Hairspray của John từng được đề cử giải Quả cầu vàng

Cá biệt trong số các nạn nhân có 1 nhân viên của du thuyền Royal Caribbean chấp nhận lộ mặt và danh tính và vợ của tài tử Jeff Conaway, từng là bạn thân của John Travolta cũng lên tiếng lật tẩy các hành vi đồng tính John Travolta.

Nhưng vụ việc lên đến đỉnh điểm khi một bức ảnh chụp được khoảnh khắc John Travolta mặc váy và trang điểm lòe loẹt như phụ nữ, có ghi chú không phải một vai diễn của bất cứ bộ phim nào, nằm chềnh ềnh trên mặt báo thì vợ của nam tài tử này cũng chủ động ra đi. Có người cho biết vợ của John đã không thể chịu nổi cuộc sống 2 mặt của chồng nữa.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

John Travolta và vợ Kelly Preston

Bí mật kinh hoàng này thực sự khiến cả dư luận thế giới rung động bởi khó ai có thể ngờ nam tài tử phong độ của From Paris with love, người cha của 3 đứa con bị đồng tính và có những hành vi quấy rối khó chấp nhận đến vậy.

Vbiz: Choáng với scandal Cao Thái Sơn đồng tính và lừa gạt tiền bạc, tình cảm

Những ngày vừa qua, cả làng giải trí Việt lại được phen dậy sóng khi một Việt kiều mang tên Adam Nguyễn tố chàng ca sỹ Cao Thái Sơn là gay và từng lừa gạt tiền bạc cũng như tình cảm của anh. Hàng loạt những hình ảnh thân thiết từ "nhẹ nhàng" đến "nặng đô" được Adam tung lên mạng cùng bài trả lời phỏng vấn của Adam nhấn mạnh sẽ chỉ ra cuộc sống hai mặt của Cao Thái Sơn.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Cao Thái Sơn từng rất thân thiết với Adam Nguyễn

Bị Adam tố cáo, Thái Sơn hầu như im lặng, anh vẫn thực hiện công việc bình thường với lời hứa sẽ có một buổi họp báo trả lời rõ ràng. Hai nhân vật trong cuộc hầu như chỉ mào đầu, nhưng những lùm xùm tiếp theo như tin nhắn sốc, đoạn ghi âm thu cuộc nói chuyện, hay lời hứa về 1 clip sex cùng những giấy tờ bằng chứng lại lần lượt "trình làng" bởi những người tự xưng là bạn của Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Hình trên FB của người bạn của Adam Nguyễn

Có lẽ từ đầu năm đến giờ chưa có cuộc họp báo của ca sỹ nào thu hút được nhiều sự chú ý như của Cao Thái Sơn và cũng chưa có cuộc họp báo nào vô nghĩa đến vậy. Sau buổi họp báo sự việc không những không được giải quyết mà còn đẩy chàng ca sỹ Con đường mưa sâu thêm vào nghi vấn giới tính.

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Cao Thái Sơn trong buổi họp báo

Những tưởng vụ việc sẽ kéo dài liên miên mãi chưa thấy hồi kết, dân tình chờ đợi clip sex nhưng bỗng nhiên sáng nay 25-5, nhân vật chính, người khơi ra mọi việc lại đột ngột "dội gáo nước lạnh" sẽ im lặng trước vụ việc để dư luận phán xét và gần như phủ nhận hoàn toàn những bằng chứng mà người bạn trên facebook của mình đưa ra, thậm chí còn tuyên bố không quen biết với người này?

Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới

Bộ hình mở đường cho Adam vào Vbiz

Mọi người đều chưng hửng trước cái kết vội vàng và đầy bất ngờ này. Nhưng có lẽ đúng như lời giải thích ban đầu của Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn đã lợi dụng scandal một cách thành thạo để mở đường vào Vbiz của anh chàng. Sự khẳng định này càng chắc chắn hơn khi bộ ảnh mới nhất của Adam được up lên mạng.

M.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Scandal đồng tính - trào lưu mới của showbiz thế giới