Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt

Hà Thu| 10/11/2015 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp kè” với những người đẹp hàng đầu của showbiz Việt, Đức An, Phan Thành, Cường Đô La “bỗng nhiên” trở thành “người nhà” mang nhiều thị phi của Vbiz.

Cường Đô La - bệ phóng của mỹ nhân showbiz

Trong những ngày qua, cái tên Cường đô la lại một lần nữa gây “náo loạn” showbiz Việt khi tần xuất xuất hiện ngày một nhiều trên báo chí, trang mạng xã hội hay các diễn đàn.

Ngay sau khi Hồ Hà lộ clip được đại gia kim cương bế lên siêu xe vào lúc nửa đêm tại Hà Nội, nhiều người lại phát hiện Cường đô là đã bí mật hẹn hò với “thiếu nữ vạn người mê” Hạ Vi. Từ chỗ bí mật, Cường đô la dần dần công khai những hình ảnh thân mật với mỹ nhân, âm thầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hạ Vi.

Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt

Cường đô công khai nắm tay Hạ Vi sau tin đồn tình cảm

Trong khi chưa chính thức lên tiếng về việc chia tay với Hà Hồ, Cường đô la đã có ý thừa nhận mối quan hệ với Hạ Vi. Từ chỗ ít người biết đến, Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận.

Trước Hạ Vi, Cường đô la đã từng “cặp kè” với 8 người đẹp có tên tuổi của showbiz Việt, nổi bật nhất là mối quan hệ với ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt

Mối tình Cường đô la và Hà Hồ tốn không ít giấy mực thời gian qua

Cho đến thời điểm trước khi Hạ Vi xuất hiện, mối tình giữa Cường đô la và Hà Hồ được nhiều quan tâm nhất, tốn nhiều giấy mực nhất. Subeo ra đời là kết quả cho mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió giữa Cường đô la với Hà Hồ cũng là minh chứng cho tình yêu và sự gắn kết giữa họ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân giữa đại gia phố núi và nữ hoàng giải trí Việt cho đến thời điểm hiện tại có thể nói, gần như không thể cứu vãn.

Phan Thành bị “bố nhí” tố cáo

Từng được nhiều người ủng hộ khi sánh đôi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Midu, Phan Thành khiến nhiều người thất vọng khi cặp kè với nữ sinh 17 tuổi ngay trước hôn lễ của mình.

Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt

Quyết định cắt đứt mọi liên lạc với “tình mới”, Phan Thành bị cô hot girl 17 tuổi “không phải dạng vừa” công khai những tin nhắn tán tỉnh, hứa hẹn trong thời gian cặp kè lên trang mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Theo một số nguồn tin cho biết, nguyên nhân khiến anh chàng cắt đứt mối quan hệ tình cảm với nữ sinh Cà Mau là do anh cảm thấy thất vọng trước nhan sắc thật của cô.

Mặc dù tỏ ra hối lỗi với Midu, nhưng Phan Thành có nguy cơ đổ vỡ tình cảm với người đẹp sau những ồn ào vừa qua.

Thay vì lên tiếng, Midu chọn cách nhận lời mời tham gia quảng cáo, và xuất hiện trong đám cưới của Văn Anh - Tú Vi như khẳng định cô sẽ quay trở lại showbiz sau thời tập trung cho việc kinh doanh của chồng chưa cưới.

Doanh nhân Đức An và chuyện tình ồn ào "tiền tỉ"

Mới đây, đại gia Đức An đã bí mật kết hôn với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo trong khi vấn đề tranh chấp tài sản giữa anh và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy chưa được giải quyết. Sự việc này lại được hâm nóng khi Ngọc Thúy lại lên tiếng tố chồng cũ, làm nảy sinh cuộc khẩu chiến giữa cô và cựu người mẫu Trang Trần gây sự chú ý của dư luận trong những ngày qua.

Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt

Doanh nhân Đức An bí mật kết hôn với người mẫu Phan Như Thảo

Bên cạnh Ngọc Thúy, Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An cũng từng hẹn hò với Hoa hậu Thùy Dung, siêu mẫu Thúy Hằng. Và cứ mỗi lần doanh nhân thay người đẹp mới là Ngọc Thúy lại lên mạng “vạch mặt” chồng cũ, khiến cho chuyện tình ái của vị đại gia Đức An với các mỹ nhân khác lại gặp nhiều rắc rối và thị phi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những đại gia “nhiều thị phi”của showbiz Việt