Đẳng cấp của "Sư tử" châu Âu trước Senegal

Minh Anh| 05/12/2022 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Anh chứng minh sức mạnh tuyệt đối bằng thắng lợi 3-0 trước Senegal và giành vé vào vòng tứ kết World Cup 2022 đầy xứng đáng. Ở tứ kết, những chú "sư tử châu Âu" đã sẵn sàng tiếp đón đội quân "gà trống Gô Loa" với màn trình diễn mãn nhãn và đỉnh cao.

Tiếp đón những nhà vô địch châu Phi - ĐT Senegal tại vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Anh được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước lối chơi tốc độ và giàu thể lực của "Sư tử Terranga".

Tuy nhiên, màn trình diễn của ĐT Anh đã đập tan mọi chỉ trích trước đó của người hâm mộ hướng tới đoàn quân của HLV Southgate.

anh.jpg
Một màn trình diễn đẳng cấp của ĐT Anh trước ĐT Senegal.

ĐT Anh nhập cuộc với tinh thần hứng khởi, họ là đội kiểm soát bóng nhiều hơn tuy nhiên lại không thể tạo ra được bất kỳ cơ hội nào trong những phút đầu. Còn ở phía bên kia chiến tuyến, Senegal cho thấy tại sao họ lại có mặt ở vòng 1/8 với những đường phản công sắc nét.

Đã có những phút mà ĐT Anh phải chịu lép vé trước đối thủ của mình. Nhưng cũng chỉ một đường phản công nhanh bắt nguồn từ Bellingham là đủ để Jordan Henderson mở tỷ số cho Tam Sư.

Có bàn mở tỷ số, ĐT Anh đã thực sự thăng hoa trong những phút còn lại cuối hiệp 1. Bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022 của Harry Kane đã đổ một gáo nước lạnh vào nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Senegal.

ĐT Anh bước vào hiệp 2 với tốc độ chậm hơn. Tuy vậy, họ vẫn là những người cầm bóng phần lớn thời gian và không cho Senegal bất kỳ cơ hội dứt điểm nào cả. Và trong một thế trận “ru ngủ”, Tam Sư bất ngờ có bàn thắng thứ 3 sau pha phối hợp đẳng cấp.

3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, và ĐT Anh sẽ là đối thủ của ĐT Pháp tại vòng Tứ kết World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẳng cấp của "Sư tử" châu Âu trước Senegal