Đã tìm thấy xác nữ sinh ĐH Công nghiệp nhảy cầu tự tử

Thiên Di| 06/09/2013 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu giờ chiều nay 6/9, sau nhiều giờ tìm kiếm xác nữ sinh nhảy cầu, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa được thi thể nạn nhân lên bờ.

Như chúng tôi đã đưa tin khoảng 5h30 sáng nay (6/9), tại khu vực cầu Đăm (xã Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội), một nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhảy cầu tự tử…

Trước đó 1 sinh viên đi làm lúc 5h30 nhìn thấy cô gái đứng ở thành cầu nhìn xuống dòng nước như muốn tự tử nên đã ngăn lại. Sau đó cô nữ sinh này đã từ bỏ ý định tự tử và tới một quán nước gần đó để uống. Nhưng khoảng 30p sau, cô nữ sinh quyết định để lại đôi dép trên thành cầu rồi gieo mình xuống sông.

Đã tìm thấy xác nữ sinh ĐH Công nghiệp nhảy cầu tự tử

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo tin lên lực lượng chức năng địa phương. Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân đang được khẩn trương tiến hành. Nhiều người dân cùng lực lượng cứu hộ đã nhảy xuống sông để tìm vớt cô gái xấu số cho đến đầu giờ chiều nay sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm nạn nhân, lực lượng cứu hộ đã tìm và đưa xác nạn nhân lên bờ.

Đã tìm thấy xác nữ sinh ĐH Công nghiệp nhảy cầu tự tử

Hiện trường vụ việc

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thị Hồng (SN 1991) hiện đang học tại lớp Hóa 4 K16, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Quê quán tại xã Xuân Khanh (huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Đây là lần thứ 2 cô gái này quyết tâm nhảy cầu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ nguyên nhân khiến nữ sinh quyết tự tử bằng được.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy xác nữ sinh ĐH Công nghiệp nhảy cầu tự tử