Đời sống

Mẹ và con trai 2 tuổi mất tích, nghi vấn nhảy cầu Cổ Chiên

Hà Kim 11/09/2023 15:50

Người mẹ và con trai 2 tuổi mất tích, để lại trên cầu Cổ Chiên một chiếc xe máy cùng một số giấy tờ tùy thân và 2 đôi dép.

Ngày 11/9, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH (Công an tỉnh Trà Vinh) đang tích cực tìm kiếm 2 mẹ con mất tích nghi vấn do nhảy cầu Cổ Chiên. Công tác cứu hộ được thực hiện từ chiều 10/9 cho đến ngày 11/9.

xe-may-1-(1).jpg
Chiếc xe máy được tìm thấy trên cầu Cổ Chiên. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, trưa 10/9, Công an xã Đại Phước, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh nhận được tin báo của nhân viên Trạm thu phí cầu Cổ Chiên về việc phát hiện chiếc xe máy nằm giữa cầu Cổ Chiên, nghi vấn có trường hợp nhảy cầu nên đã tiến hành kiểm tra, xác minh. Theo đó, tại khu vực cầu Cổ Chiên có chiếc xe máy mang biển số 83-D1.28xxx. Phía trước xe có đặt ghế dành cho trẻ em, 2 đôi dép, cùng một số giấy tờ tùy thân.

Công an xác định người mất tích là chị H.D.K (SN 1998) ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) và cháu bé 2 tuổi. Trước khi mất tích, chị K. ở nhà mẹ ruột tại huyện Cù Lao Dung và rời đi cùng con trai bằng chiếc xe máy trên.

Chồng của chị K. cho biết, sau khi sinh, chị thường về nhà mẹ ruột cách nhà của hai vợ chồng khoảng 10km, cùng huyện Cù Lao Dung. Vì vậy, thời điểm K. mất tích và nghi vấn ôm con nhảy cầu khiến gia đình rất bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ và con trai 2 tuổi mất tích, nghi vấn nhảy cầu Cổ Chiên