Phiên bản Cadillac XT4 2021 sẽ có tính năng khởi động bằng khuôn mặt

Thục Anh(TH)| 26/09/2020 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu Crossover hạng sang XT4 (Subcompact) tại Trung Quốc được Cadillac nâng cấp, trong đó nổi bật hơn cả là tính năng mở xe bằng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Theo quảng cáo của Cadillac các khách hàng có thể mở khóa và khởi động mẫu Cadillac XT4 2021 bằng Face ID. Theo lý thuyết thì hệ thống nhận dạng khuôn mặt có thể hoạt động tốt trong cả ngày lẫn đêm, trong nhà và ngoài trời, thậm chí trong một số thời tiết khắc nghiệt.

Tính năng này hoạt động thông qua hệ thống Camera kép tích hợp công nghệ đèn nhấp nháy thích ứng và hình ảnh hồng ngoại. Khi khách hàng đến gần xe, màn hình cảm ứng nét cao trên trụ B sẽ tự động được kích hoạt chức năng nhận dạng thông qua Bluetooth trên điện thoại di động. Máy ảnh sau đó sẽ thực hiện quét khuôn mặt của người lái.

Khi nhận ra tài xế, hệ thống sẽ tự động mở cửa và cho phép khởi động động cơ mà không cần chìa khóa. Ngoài ra, hệ thống còn tích hợp các tùy chọn bảo mật khác như: mật khẩu và mở khóa bằng vân tay. Hệ thống, hỗ trợ một quản trị viên và bảy người dùng, có giá 10.000 NDT (khoảng 1.480 USD).

Phiên bản Cadillac XT4 2021 sẽ có tính năng khởi động bằng khuôn mặt

Cadillac XT4 2021 có tính năng khởi động bằng khuôn mặt

Cadillac XT4 2021 dành cho thị trưởng Trung Quốc cũng được trang bị Cadillac User Experience (CUE) hoàn toàn mới với hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, điều khiển bằng giọng nói thông minh Baidu, bản đồ Baidu và các tính năng cao cấp khác. Người dùng có thể kích hoạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói Baidu thông qua nút thoại trên vô lăng đa chức năng.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói cho phép người dùng truy cập các chức năng như điều hướng, điều chỉnh nhiệt độ, cập nhật thời tiết và chuyến bay, cũng như nghe nhạc, tin tức và sách nói.

Cadillac XT4 2021 tại Trung Quốc sẽ có giá bán từ 38.370 USD (khoảng 890 triệu đồng) đến 57.870 USD (khoảng 1,34 tỷ đồng).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản Cadillac XT4 2021 sẽ có tính năng khởi động bằng khuôn mặt