Đời sống

Hà Nội: 'Nhặt' được hơn 1 tỉ đồng trong ô tô, bà chủ bán trứng hốt hoảng trình báo Công an

Đức Sơn 14/03/2024 - 11:05

Ngày 14/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có hình ảnh và clip về vụ việc 1 người phụ nữ bán trứng gà hốt hoảng khi phát hiện 1 túi tiền được ném vào trong xe của mình.

Cụ thể, theo bài đăng, sự việc xảy ra tại chợ Văn Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh. Người phụ nữ điều khiển ô tô chở trứng, sau khi vào chợ giao hàng, chị này quay ra thì phát hiện trong xe của mình xuất hiện một túi ni lông màu đỏ, bên trong có lượng lớn tiền mặt.

Phát hiện sự việc, người phụ nữ đã hốt hoảng và lập tức tri hô, đồng thời báo tin đến trụ sở Công an và chính quyền địa phương.

melinh1.png
Số tiền 1,2 tỉ đồng được ném vào trong xe của bà chủ bán trứng.

Liên quan đến vụ việc này, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Huỳnh - Chủ tịch UBND xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào ngày 13/3.

Theo ông Huỳnh, chiều 13/3, Công an xã Tam Đồng sau khi nhận tin báo về vụ việc nói trên xảy ra tại chợ Đình, thôn Văn Lôi nên đã lập tức xác minh.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thống kê được trong túi có khoảng 1,2 tỉ đồng. Tiếp đó, Công an xã Tam Đồng đã phát đi thông báo truy tìm chủ nhân của số tiền nói trên.

Đến tối 13/3, chủ nhân của túi tiền là một gia đình trên địa bàn xã đã đến trụ sở Công an để nhận lại số tiền trên, đồng thời trình bày nguyên cớ vụ việc.

"Người con bán đất nhưng sau đó có xích mích với bố nên đã quăng túi tiền vào xe chở trứng”, ông Huỳnh thông tin.

Đồng thời, ông Huỳnh cũng cho hay không có chuyện “con dâu trộm cắp tiền bán đất của gia đình chồng” như thông tin mạng xã hội đồn đoán. Sau khi xác minh, UBND và Công an xã Tam Đồng đã trao trả số tiền là 1,2 tỉ đồng cho gia đình nói trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 'Nhặt' được hơn 1 tỉ đồng trong ô tô, bà chủ bán trứng hốt hoảng trình báo Công an