"Đột Kích" khởi tranh mùa giải mới, mang cơ hội nghề nghiệp đến cho hàng triệu game thủ

pv| 16/03/2017 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Crossfire Semi-Pro Championship 2017 Season 1 là giải đấu dành cho hạng bán chuyên của bộ môn "Đột Kích". Đây chính là cánh cửa dẫn tới con đường trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp, hiện thực hóa giấc mơ của bạn.

Nếu như Crossfire Elite League (CFEL) là sân chơi lớn nhất của những game thủ "Đột Kích" chuyên nghiệp Việt Nam thì Crossfire Semi-Pro Championship (CSC) lại là mảnh đất nuôi dưỡng những nhân tài trẻ tuổi hay chưa từng có cơ hội thể hiện bản lĩnh bản thân. Mùa giải đầu tiên của CSC trong năm 2017 đã được bắt đầu vào ngày 12/03 vừa qua.

Vòng sơ loại đăng ký mở với số lượng đội tham dự đông đảo (năm 2016 đã có hàng trăm team đăng ký) khiến cho CSC trở thành một chiến trường khốc liệt thực sự. Chỉ có 8 đội tiến sâu nhất ở vòng sơ loại mới được tham dự vòng League, và giảm dần ở những vòng đấu sau cho tới khi còn 2 đội để tranh suất thăng hạng chuyên nghiệp.

Dĩ nhiên, công sức mà bạn bỏ ra để chiến đấu và tranh giành vị trí với nhiều team khác là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài phần thưởng là Vcoin và tiền mặt, bạn còn có thể giành một suất “thăng hạng” lên sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất Việt Nam – CFEL thông qua vòng play-off thăng hạng.

Sân chơi đẳng cấp dành cho các game thủ

Song hành với việc trở thành game thủ chuyên nghiệp, những quyền lợi mà “nghe thôi cũng đã thấy sướng tai” gắn liền là không thể bỏ qua. Được trả lương, được tài trợ gear, vật phẩm ingame cũng như những nhà tài trợ khác tìm đến… rõ ràng là chẳng game thủ nào có thể mơ được nhiều hơn thế.

Thành công trên con đường chuyên nghiệp là ước mơ của nhiều game thủ

Cần phải nói thêm hệ thống giải đấu bán chuyên và chuyên nghiệp của "Đột Kích" có cơ chế thăng hạng/xuống hạng khá linh động nhưng không kém phần chặt chẽ, khiến cho tính cạnh tranh trở nên mạnh mẽ hơn trong mỗi trận đấu. Đội đứng hạng 8 trên tổng 8 đội tại CFEL sẽ phải xuống hạng và chơi tại CSC mùa sau, trong khi đó đội hạng nhất tại CSC sẽ được thăng hạng lên thi đấu tại CFEL.

Chưa hết, vùng nguy hiểm còn áp dụng cho cả đội hạng 6 và hạng 7 của CFEL. 2 đội này sẽ phải thi đấu play-off với đội hạng 2 và hạng 3 tại CSC để quyết định xem “ai đi, ai ở”. Đây có thể là cơ hội để “sửa sai” và chứng minh thực lực đối với những đội đang ở CFEL, và cùng là cơ hội để tỏa sáng và mang về vinh quang đối với những đội “chiếu dưới” tại CSC.

Hiện tại, sức nóng của CSC 2017 season 1 đang lan tỏa trong khắp cộng đồng game thủ Với số team đăng ký thi đấu lên tới gần 120 và giảm còn 8 đội sau vòng loại ngày hôm qua, 12/03, chúng ta đã có thể thấy rất rõ sự khắc nghiệt của CSC 2017 season 1 – mặc dù đây mới chỉ là giải đấu "Đột kích" bán chuyên.

Giải đấu "Đột Kích" bán chuyên nghiệp – CSC 2017 Season 1 sẽ sớm quay trở lại với vòng League. Cụ thể hơn, ngày 21/03 tới đây, 8 đội sẽ thi đấu theo thể lệ lượt đi/lượt về để quyết định 4 đội tuyển đứng đầu tiến vào vòng bán kết và tranh suất play-off CFEL 2017 Season 2.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đột Kích" khởi tranh mùa giải mới, mang cơ hội nghề nghiệp đến cho hàng triệu game thủ