An ninh trật tự

Đột kích quán bar Star 3 Club, phát hiện 32 người dương tính với ma túy

Hà An 06/02/2024 - 14:51

Trong số hơn 200 người gồm cả khách và nhân viên quán bar Star 3 Club bị đưa về trụ sở để kiểm tra, làm rõ, phân loại và xét nghiệm nước tiểu, đã xác định 32 đối tượng dương tính với ma túy.

Ngày 6/2, Công an thành phố Hà Nội cho biết: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố về việc phòng ngừa, đấu tranh chống tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện nhạy cảm về an ninh trật tự và các căn hộ cho thuê trên địa bàn thành phố trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

dan-choi.jpg
Lực lượng công an kiểm tra quán Bar Star 3 Club phát hiện và thu giữ 2,366 gam cần sa; 1,826 gam MDMA và nhiều đồ vật, dụng cụ có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 3/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy là chủ công phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố đã tiến hành đột kích, kiểm tra Bar Star 3 Club, địa chỉ 67Y phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội, qua đó phát hiện hàng chục “dân chơi” dương tính với ma túy.

Đúng 12 giờ đêm, hàng loạt các mũi tấn công thuộc nhiều lực lượng của Công an thành phố đã tiến hành đột kích vào Bar Star 3 Club. Thời điểm kiểm tra, hàng trăm thanh niên nam nữ vẫn đang “nhảy nhót” trong tiếng nhạc chát chúa.

dan-choi-2.jpg
Bước đầu xác định có 32 người dương tính với ma túy tại Bar Star 3 Club

Tiến hành kiểm tra bất ngờ tại một số bàn rượu, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 2,366 gam cần sa; 1,826 gam MDMA và nhiều đồ vật, dụng cụ có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an đã đưa hơn 200 người gồm cả khách và nhân viên về trụ sở để kiểm tra, làm rõ, phân loại và xét nghiệm nước tiểu. Kết quả xác định 32 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố đã đấu tranh, củng cố tài liệu, bắt giữ một số đối tượng là khách đến cơ sở Bar Star 3 Club về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán bar Star 3 Club, phát hiện 32 người dương tính với ma túy